x close

แม่หนุ่มถูก ตร. ถีบ จยย. เสียหลักร่วงคูน้ำ ยันลูกไม่มีสิ่งผิด กม. - ชี้มีพิรุธเลยต้องไล่ล่า


            แม่ยันไม่เอาเรื่อง ตำรวจถีบรถลูกชายเสียหลักล้มตกข้างทาง ตำรวจเผยเหตุไล่ตามจับเพราะมีพิรุธ เจอด่านกลับรถซิ่งหนี ยันหลังเกิดเหตุพาไปรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาล 

ตำรวจถีบรถมอเตอร์ไซค์ตกคูน้ำ
          จากกรณีชาวเน็ตได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ตำรวจขี่รถมอเตอร์ไซค์ไล่จับวัยรุ่นรายหนึ่งที่กำลังขี่รถหนีสุดชีวิต ก่อนที่สุดท้ายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตัดสินใจใช้เท้าซ้ายถีบรถมอเตอร์ไซค์อีกคันจนส่ายเสียหลักกระเด็นตกลงคูน้ำข้างทางจนทำให้เกิดข้อถกเถียงกันอย่างมากว่าทางตำรวจนั้นกระทำเกินกว่าเหตุหรือไม่

อ่านข่าว : ถกสนั่น ! ตำรวจถีบ จยย. กระเด็นร่วงคูน้ำ เกินกว่าเหตุ หรือจำเป็นต้องทำ

          วันที่ 30 กันยายน 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า แม่ของของเด็กวัยรุ่นที่ถูกถีบรถล้มบาดเจ็บได้เปิดเผยผ่านโซเชียลว่า ตอนนี้ลูกชายของตนปลอดภัยแล้ว ขณะนี้รักษาบาดแผลตามร่างกายที่เกิดจากรถล้มอยู่ที่โรงพยาบาลตรัง พร้อมระบุว่าสาเหตุที่ลูกชายของตัวเองกลับรถ และขับหนีตำรวจนั้นเป็นเพราะตกใจเนื่องจากไม่มีใบขับขี่ ยืนยันว่าลูกตนเองนั้นไม่มีสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

          ขณะที่ พ.ต.อ. สานิตย์ พลเพชร ผกก.สภ.เมืองตรัง เปิดเผยเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 กันยายน ขณะที่ตำรวจได้ตั้งด่านตามแผนพิทักษ์เมือง จากนั้นพบว่าวัยรุ่นคนดังกล่าวได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์มา แต่พอเห็นด่านก็รีบเลี้ยวกลับ ทางตำรวจจึงไล่ตามและมีการเบียดกันทำให้น้องเขาเสียหลักล้มลม หลังจากเกิดเหตุทางตำรวจได้ดูแลพร้อมนำส่งโรงพยาบาลเองและพ่อแม่ผู้ปกครองได้มานั่งคุย ซึ่งทางพ่อแม่ผู้ปกครองเบื้องต้นไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด


          โดยตอนแรกทางตำรวจจะนำตัวส่งโรงพยาบาลเอกชน แต่ทางโรงพยาบาลเอกชน จะให้นอนรักษาตัว ญาติคนเจ็บจึงบอกไปโรงพยาบาลรัฐดีกว่าจะได้เสียค่าใช้จ่ายไม่เยอะ จึงส่งต่อไปยังโรงพยาบาลตรัง และแพทย์ทำการตรวจร่างกายพบมีบาดแผลไม่มาก และอนุญาตให้กลับบ้านได้ เบื้องต้นมีบาดแผลถลอกที่บริเวณข้อศอกขวา ซึ่งเบื้องต้นตำรวจสงสัยว่าไหล่จะหลุด จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการตรวจอย่างละเอียด แต่พบว่าเป็นแผลถลอกไม่มาก หลังจากนี้จะเข้าพูดคุยถึงการให้ความช่วยเหลืออีกครั้ง แต่เบื้องต้นได้คุยกับพ่อแม่เรียบร้อยแล้ว และไม่ติดใจเอาความ
ตำรวจถีบรถมอเตอร์ไซค์ตกคูน้ำ

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หนุ่มถูก ตร. ถีบ จยย. เสียหลักร่วงคูน้ำ ยันลูกไม่มีสิ่งผิด กม. - ชี้มีพิรุธเลยต้องไล่ล่า อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2563 เวลา 09:45:21 5,460 อ่าน
TOP