ไอ้เล็ก ยอมปล่อยตัว น้องกิ๊ฟ สภาพอิดโรย โดนฉุดทำร้าย แก้ผ้าล่ามโซ่ ก่อนเผ่นไปชายแดน


          ไอ้เล็ก ยอมปล่อยตัวน้องกิ๊ฟแล้ว หลังฉุดไปทำร้ายร่างกาย จับแก้ผ้าล่ามโซ่ สภาพอิดโรย-ซึมเศร้า ขณะที่ไอ้เล็กเผ่นหนีไปตะเข็บชายแดน ตำรวจเร่งล่าตัวมาเข้าตาราง

ข่าวผัวล่ามโซ่เมีย

          จากกรณี นายปัญญา โกมลศรี หรือ เล็ก อดีตสามีของหญิงสาววัย 18 ปี ฉุดเธอไปทำร้ายร่างกาย ใช้โซ่ล่ามและเปลือยท่อนล่าง ส่งภาพมาข่มขู่ครอบครัว ห้ามไม่ให้แจ้งตำรวจ ไม่อย่างนั้นจะฆ่าทั้งโคตร โดยครอบครัวเล่าว่าผู้ก่อเหตุมีอารมณ์รุนแรง เคยจับผู้เสียหายกล้อนผมมาแล้ว เพราะหึงหวงที่ฝ่ายหญิงบอกเลิก พร้อมประกาศว่าถ้าเลิกเมื่อไรตายเมื่อนั้น ต่อมาทางญาติได้เข้าแจ้งความ ซึ่งตำรวจได้เร่งล่าตัวอย่างต่อเนื่อง


ข่าวผัวล่ามโซ่เมีย

          ล่าสุด (3 ตุลาคม 2563) แนวหน้าออนไลน์ รายงานว่า ขณะนี้เจอตัว น้องกิ๊ฟ ผู้เสียหายที่ถูกฉุดไปแล้ว เนื่องจากนายเล็กทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ไม่ไหว จึงนำตัวมาส่งให้ญาติก่อนจะหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปรับตัวน้องกิ๊ฟมาสอบสวนที่ สภ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ร่วมกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ เนื่องจากน้องยังไม่บรรลุนิติภาวะ

          โดยสภาพน้องกิ๊ฟมีความซึมเศร้า อิดโรย ซึ่งหลังจากสอบสวนผู้เสียหายในชั้นเบื้องต้นเรียบร้อย จะมีการแถลงข่าวให้สื่อมวลชนได้รับทราบ ส่วนนายเล็กทราบว่าได้หลบหนีไปยังจังหวัดตะเข็บชายแดนแม่น้ำโขง

ข่าวผัวล่ามโซ่เมีย

ข่าวผัวล่ามโซ่เมีย
ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้าออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้เล็ก ยอมปล่อยตัว น้องกิ๊ฟ สภาพอิดโรย โดนฉุดทำร้าย แก้ผ้าล่ามโซ่ ก่อนเผ่นไปชายแดน โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2563 เวลา 16:08:51 32,402 อ่าน
TOP
x close