x close

หนุ่มดีดกีตาร์กวนเพื่อนบ้านจนขายบ้าน รับ จะเบาเสียงลง พร้อมจบถ้าคู่กรณีมาขอโทษ


           คืบแม่ลูกตัดสินใจขายบ้าน 1.4 ล้าน มีคนเอาแล้ว แต่สุดท้ายก็ยกเลิก เพราะไม่มั่นใจว่าทนเสียงกีตาร์เพื่อนบ้านได้ ส่วนคู่กรณี รับ จะเบาเสียงลง อยากให้อีกฝ่ายจบ แต่จบไม่ได้เพราะอาจมีเรื่องกันมาก่อน

ประกาศขายบ้านเพราะเพื่อนบ้านเสียงดัง
ภาพจาก ช่อง 3

           จากกรณีที่ 2 แม่ลูกตัดสินใจประกาศขายบ้านในหมู่บ้านบัวทองเคหะ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังจากที่ถูกเพื่อนบ้านเล่นกีตาร์รบกวนมาเป็นเวลานานจนทนไม่ไหว แม้จะรักบ้านนี้มากก็ตาม

           อ่านข่าว : 2 แม่ลูกตัดใจขายบ้านถูก สุดทนเพื่อนบ้านเล่นกีตาร์-ร้องเพลงเสียงดัง ซื้อบ้านแถมนักร้องไปเลย

           ล่าสุด วันที่ 5 กันยายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางสมทบ แพรทอง เจ้าของบ้านวัย 50 ปี กล่าวว่า ตอนนี้มีคนจะมาขอซื้อบ้านแล้วราคา 1.4 ล้านบาท แต่ก็ยกเลิกไปเพราะกลัวทนฟังเสียงเพลงไม่ไหว ถ้าหากมีนายหน้ามาขอซื้อแล้วบวกกำไรเพิ่มก็แล้วแต่เขา

           ขณะที่ลูกสาวนางสมทบ กล่าวว่า ตนไม่คิดไกล่เกลี่ยอีกแล้ว เพราะคุยกันมาหลายรอบ แต่ก็ยังทำเหมือนเดิม คิดว่าย้ายไปอยู่ที่อื่นดีกว่าเพื่อตัดความรำคาญ

ประกาศขายบ้านเพราะเพื่อนบ้านเสียงดัง
ภาพจาก ช่อง 3

           ด้านนายศักดิ์สิทธิ์ วิศาสตร์ เพื่อนบ้านคู่กรณี วัย 42 ปี กล่าวว่า เมื่อเช้ามีตำรวจเข้ามา 4-5 ราย จึงเล่นกีตาร์ให้ดู ตำรวจก็ขอให้เบาเสียงลง ตนก็ยอมรับที่จะทำตามนี้ แต่ถ้าให้หยุดเล่นคงทำไม่ได้ เพราะต้องซ้อมไปประกวดรายการเดอะ วอยซ์ ที่กำลังจะมาถึง

           ตอนนี้ตนทำอะไรไม่ได้มาก เพราะออกสื่อไปแล้ว ได้แต่เบาเสียงลง ถ้าหากข้างบ้านมาขอโทษก็พร้อมที่จะจบ แต่ที่ไม่จบเพราะคงเคยทะเลาะกันหลายรอบแล้ว ทำให้บานปลาย รวมถึงถูกโซเชียลถล่มเละ พยายามคิดในแง่บวก เพราะเราก็ไม่ได้ทำอะไรร้ายแรง

           ขณะเดียวกัน นายศักดิ์สิทธิ์ได้เล่นกีตาร์ให้ดู พบว่าเสียงที่ดังสุดวัดได้ 79 เดซิเบล ซึ่งเว็บไซต์ กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม ระบุว่า เสียงความดังระดับ 80 เดซิเบล เป็นเสียงของการจราจรทั่วไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มดีดกีตาร์กวนเพื่อนบ้านจนขายบ้าน รับ จะเบาเสียงลง พร้อมจบถ้าคู่กรณีมาขอโทษ โพสต์เมื่อ 5 ตุลาคม 2563 เวลา 09:16:01 50,745 อ่าน
TOP