x close

สาวสักช้ำรอบ 2 หลังแก้งูเขียวเป็นพญานาค สีเริ่มจาง คันยิบ ๆ แถมมีตุ่มหนอง

          สาวสักพญานาคช้ำรอบ 2 เตรียมให้หมอดูอาการ หลังสักแก้จากงูเขียวเป็นพญานาค แต่สีเริ่มจาง แถมมีตุ่มขึ้นเป็นหนอง คันยิบ ๆ



          จากกรณี น.ส.สุพรรณี ชาว จ.นครศรีธรรมราช สักลายพญานาคสีเขียว แต่ผลกลับไม่ตรงปก ได้รอยสักคล้ายงูเขียว ต่อมามีช่างสักเสนอตัวแก้งานให้ฟรีจนออกมาสวยสมใจ จากงูเขียวกลายเป็นพญานาคใหญ่อย่างที่ตั้งใจ แต่ก็ส่อจะมีดราม่าอีกครั้ง เพราะเมื่อรอยสักเริ่มลอกแล้วกลับออกสีดำ ๆ แถมมีตุ่มขึ้นด้วย

อ่านข่าว : ส่อดราม่ารอบ 2 ? มหากาพย์รอยสักพญานาค ลอกแล้วดำปี๋ ไม่ตรงปกแถมตุ่มขึ้น


         ล่าสุด (6 ตุลาคม 2563) ข่าวช่องวัน รายงานว่า น.ส.สุพรรณี เปิดเผยว่า ตอนสักกับช่างคนแรก ตนไม่มีอาการคันแต่อย่างใด แต่พอมาสักแก้รอบนี้เกิดอาการคันและมีตุ่มแดงขึ้นมา ซึ่งตุ่มเป็นหนองด้วย จึงล้างด้วยน้ำเกลือแล้วทายา โดยอาการคันเป็นตั้งแต่สักเสร็จ คือประมาณ 9 วันแล้ว ส่วนสาเหตุไม่แน่ใจว่าจะเกิดจากอุปกรณ์ของช่างสักหรือไม่ ขณะที่รอยสักรูปพญานาคสีก็ค่อย ๆ จางลง

          ทั้งนี้ ตนฝากเตือนคนที่ต้องการสักลายต่าง ๆ ว่า ถ้าจะสักขอให้ดูร้านและคนสักให้ดีว่ามีประสบการณ์แค่ไหน คนสักก็ช่วยดูแลลูกค้าด้วย อย่าให้เกิดกรณีอย่างนี้ ซึ่งตนเตรียมไปหาหมอเพื่อตรวจดูว่าสาเหตุที่ทำให้เกิดตุ่มแดงเป็นหนองและอาการคันที่รอยสักเป็นเพราะอะไร ส่วนจะให้ช่างมาดูแลหลังสักหรือไม่นั้น ตนยังไม่ได้ติดต่อกับช่าง ตอนนี้ต้องรอดูอาการก่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสักช้ำรอบ 2 หลังแก้งูเขียวเป็นพญานาค สีเริ่มจาง คันยิบ ๆ แถมมีตุ่มหนอง อัปเดตล่าสุด 6 ตุลาคม 2563 เวลา 17:36:59 31,467 อ่าน
TOP