x close

สารสาสน์ราชพฤกษ์ โต้ ครูจุ๋ม ! ยันไม่เคยบังคับแจ้งความ - เคลียร์ปม ทนายเดชา

          โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ออกแถลงการณ์ตอบโต้ ยันไม่เคยบังคับให้ ครูจุ๋ม แจ้งความผู้ปกครอง เคลียร์ ทนายเดชา มาเพื่อให้ความเห็นด้านกฎหมายเบื้องต้น

ครูจุ๋ม - ทนายเดชา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

          ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกจับตาอย่างต่อเนื่อง สำหรับข่าวเกี่ยวกับโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอีกครั้ง กรณี ครูจุ๋ม ที่ก่อเหตุทำร้ายเด็กนักเรียน ได้มาแจ้งความเอาผิดผู้ปกครองที่ทำร้ายตนเอง หลังเห็นคลิปเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด โดยได้ปรากฏตัวพร้อม ทนายเดชา ทนายความชื่อดัง ที่เผยว่า มาในนามของทนายความฝ่ายโรงเรียนอย่างเป็นทางการ ก่อนโดนทัวร์ลง และครูจุ๋มได้บอกว่าถูกโรงเรียนบังคับให้แจ้งความผู้ปกครอง

อ่านข่าว : ทนายเดชา พา ครูจุ๋ม แจ้งความผู้ปกครองที่ตบ-ถีบ หลังเห็นคลิปทำร้ายลูก
 
อ่านข่าว : ครูจุ๋ม ขอโทษ จำเป็นต้องแจ้งความกลับผู้ปกครอง เพราะถูกโรงเรียนบังคับ



            ล่าสุด (6 ตุลาคม 2563) โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ได้ออกแถลงการณ์ตอบโต้ถึงเรื่องดังกล่าว ดังนี้

            1. การเข้ามาของทนายเดชา เพื่อให้ความเห็นทางด้านกฎหมายเบื้องต้น เพื่อระงับข้อพิพาทและเยียวยาระหว่างโรงเรียนกับผู้ปกครองเท่านั้น

            2. โรงเรียนไม่ได้ต้องการต่อสู้กับผู้ปกครองหรือปฏิเสธความรับผิดชอบ และยังคงยืนยันเจตนารมณ์ตามมาตรการบันทึกข้อตกลงระหว่างโรงเรียนกับกระทรวงศึกษาธิการ เมื่อวันที่ 30 กันยายน โดยจะแจ้งความคืบหน้าให้สาธารณชนรับทราบต่อไป

            3. โรงเรียนขอปฏิเสธข่าวการบังคับให้ ครูจุ๋ม แจ้งความต่อผู้ปกครอง และไม่เคยมีเจตนาดังที่ถูกกล่าวอ้าง พร้อมขอสงวนสิทธิ์ดำเนินคดี หากสอบสวนแล้วพบว่าอีกฝ่ายให้ข้อมูลบิดเบือน

สารสาสน์ราชพฤกษ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สารสาสน์ราชพฤกษ์ โต้ ครูจุ๋ม ! ยันไม่เคยบังคับแจ้งความ - เคลียร์ปม ทนายเดชา อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2563 เวลา 00:00:31 8,817 อ่าน
TOP