x close

ครูจุ๋ม อ่วมโดน 12 คดีทำร้ายเด็ก - ตำรวจ ย้ำ ถอนแจ้งความผู้ปกครองไม่ได้

         ผู้การนนท์ เผย ครูจุ๋ม อ่วมโดน 12 คดีทำร้ายเด็ก ส่วนกรณีถอนแจ้งความผู้ปกครอง ยันถอนไม่ได้ มีทางเลือก 2 ทาง ไม่เปรียบเทียบปรับ ก็ส่งฟ้องศาลเอา

ครูจุ๋มทำร้ายเด็ก
         จากกรณีตำรวจคุมตัวครูและพี่เลี้ยง โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ 10 คน ฝากขังศาลแขวงนนทบุรี คดีทำร้ายเด็ก ซึ่งศาลให้ประกันตัว คนละ 8,000 บาท

อ่านข่าว : ตำรวจคุมตัว 10 ครูพี่เลี้ยง สารสาสน์ราชพฤกษ์ ฝากขังศาล คดีทำร้ายเด็ก
 
         ขณะที่ ครูจุ๋ม หรือ พี่เลี้ยงจุ๋ม ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาในรายการโหนกระแส เกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมด และยอมรับผิดทุกอย่าง พร้อมชี้แจงเรื่องแจ้งความผู้ปกครองว่า ไม่มีเจตนา แต่เพราะถูกบังคับนั้น

อ่านข่าว : ครูจุ๋ม ร่ำไห้รับผิดทุกอย่าง เผยเหตุแจ้งความ ผู้ปกครองงง สรุปเรื่องจริงเป็นยังไง !?

          ล่าสุด (8 ตุลาคม 2563) เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า พล.ต.ต. ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เผยความคืบหน้าในคดีนี้ว่า ครูและครูพี่เลี้ยง โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ถูกแจ้งความเพิ่ม 3 คน จากเดิม 13 คน เป็น 16 คน คือ ครูนิ ครูหวาน และครูแวว ซึ่งทั้ง 3 คนเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนแล้ว อยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อนำส่งผัดฟ้องศาลแขวง ส่วนคดีของครูจุ๋มถูกกล่าวหาทั้งหมด 12 คดี ผู้เสียหาย 1 คน อาจถูกกระทำหลายครั้ง ก็กล่าวโทษได้หลายคดี

         นอกจากนี้ พล.ต.ต. ไพศาล กลาวถึงกรณีที่ครูจุ๋มเข้าแจ้งความผู้ปกครองทำร้ายร่างกาย และต่อมาเตรียมจะถอนแจ้งความว่า คดีที่ครูจุ๋มแจ้งความนั้น เป็นความผิดอาญา มาตรา 391 เป็นคดีลหุโทษ ไม่สามารถถอนแจ้งความได้

คดีครูจุ๋มทำร้ายเด็ก
         โดยมีทางออก 2 ทาง คือ ถ้าครูจุ๋มยินยอมให้พนักงานสอบสวนเปรียบเทียบปรับผู้ปกครองที่ทำร้ายร่างกายก็สามารถปรับในชั้นโรงพัก คดีจบได้เลย แต่ถ้าไม่ยอมให้เปรียบเทียบปรับก็ส่งฟ้องศาลต่อไป ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอให้ครูจุ๋มเข้ามาที่โรงพักเพื่อแจ้งวัตถุประสงค์ว่าสุดท้ายจะเอายังไง ถ้าจะถอนคือถอนไม่ได้

คดีครูทำร้ายเด็ก
ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูจุ๋ม อ่วมโดน 12 คดีทำร้ายเด็ก - ตำรวจ ย้ำ ถอนแจ้งความผู้ปกครองไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2563 เวลา 17:52:14 9,821 อ่าน
TOP