x close

พ่อลัลลาเบล พอใจศาลคืนความยุติธรรมให้ลูก เล่าทั้งน้ำตา หลานถามหาแม่ทุกวัน...


            พ่อและแม่ลัลลาเบล เผยพอใจคำพิพากษาศาล หลังสั่งจำคุก น้ำอุ่น และผู้ต้องหาที่เหลือ ชี้ได้คืนความยุติธรรมให้ลูก พร้อมเล่าทั้งน้ำตา หลานยังถามหาแม่อยู่เลย

ข่าวลัลลาเบล

            วันที่ 14 ตุลาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ นางศุภามาศ นรพันธ์พิพัฒน์ มารดาของลัลลาเบล หรือ นางสาวธิติมา เปิดเผยหลังศาลพิพากษาจำคุก น้ำอุ่น รัชเดช เป็นเวลา 8 ปี และคนในบ้านปาร์ตี้บางบัวทองอีกคนละ 5 ปี 4 เดือน ซึ่งเจ้าตัวพอใจในคำพิพากษาเหมือนได้คืนความยุติธรรมให้ลูกสาว แม้ตลอดระยะเวลา 1 ปี หลังเกิดเรื่องจะผ่านมาแต่ละวันอย่างยากลำบาก ซึ่งน้องแบมแบม ยังถามหาแม่เขาอยู่ตลอด ว่าแม่อยู่บนสวรรค์ ตอนนี้มีเครื่องบินแล้ว ทำไมแม่ยังไม่กลับมาหา

            ขณะที่ นายชวลิต บิดาของลัลลาเบล กล่าวทั้งน้ำตาว่า แม้ผู้ต้องหาจะติดคุก แต่ก็มีวันได้ออกมา แต่ลูกสาวตนไม่สามารถฟื้นกลับมาได้แล้ว ทุกวันนี้ต้องทำงานหนักมาก เหมือนต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่หมดเลย ซึ่งที่ผ่านมา อีกฝ่ายไม่เคยติดต่อมาหาครอบครัวเลย

ข่าวลัลลาเบล

            ด้าน นายพงศา ราตรี ทนายความ กล่าวว่า อัตราโทษที่ได้รับสมควรแก่เหตุแล้ว แต่จำเลยทั้ง 6 คน จะขอยื่นอุทธรณ์หรือไม่นั้น ก็เป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ แต่หลังจากนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุด คืออยากให้ทุกคนช่วยสนับสนุนพ่อและแม่ของลัลลาเบล เพราะว่า ตอนนี้พ่อแม่ต้องทำงานเพื่อหาเงินมาเลี้ยงหลานสาว ด้วยความยากลำบากมาก

            อ่านข่าว : น้ำอุ่น รัชเดช ถูกศาลสั่งจำคุก 8 ปี คดีลัลลาเบล ส่วนแก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง โดนคุก 5 ปี

ข่าวลัลลาเบล

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อลัลลาเบล พอใจศาลคืนความยุติธรรมให้ลูก เล่าทั้งน้ำตา หลานถามหาแม่ทุกวัน... โพสต์เมื่อ 14 ตุลาคม 2563 เวลา 17:00:38 14,786 อ่าน
TOP