x close

น้ำอุ่น เปิดปาก ถ้ารู้ ลัลลาเบล ใกล้จะตาย ไม่พาขึ้นคอนโดแน่ เผยยังคิดถึงทำบุญให้ตลอด

           น้ำอุ่น รัชเดช เผยหลังศาลให้ประกันตัว ยันถ้ารู้ว่า ลัลลาเบล ผิดปกติหรือจะตาย ไม่พาขึ้นคอนโดแน่นอน แต่ไม่รู้เพราะเมา หลังเกิดเรื่องตลอด 1 ปี ยังคงคิดถึงและทำบุญให้ตลอด

น้ำอุ่น
ภาพจาก สำนักข่าว INN

น้ำอุ่น

          วันที่ 14 ตุลาคม 2563 ศาลอาญาธนบุรี พิพากษาตัดสินจำคุก น้ำอุ่น รัชเดช วงศ์ทะบุตร จากคดีการเสียชีวิตของ ลัลลาเบล พริตตี้ชื่อดัง เป็นเวลา 8 ปี ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวระหว่างอุทธรณ์ ด้วยหลักทรัพย์ตีราคาประกัน 350,000 บาท

อ่านข่าว : น้ำอุ่น - แก๊งปาร์ตี้ รอดนอนคุก ศาลให้ประกันตัวชั่วคราวทั้งหมด - ไม่มีกำหนดเงื่อนไข

น้ำอุ่น

          ต่อมา เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า น้ำอุ่น รัชเดช เปิดเผยว่า วันนี้ศาลให้ประกันตัวก็รู้สึกสบายใจ พร้อมต่อสู้ต่อไป หลังจากนี้ในส่วนของการอุทธรณ์คดี ทนายจะดำเนินการให้ทั้งหมด อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุตลอดเวลา 1 ปี ที่ผ่านมา ตนยังทำบุญให้ลัลลาเบลเสมอ และยังคงคิดถึงอยู่ ตนอยากขอโทษครอบครัวลัลลาเบลด้วย

          น้ำอุ่น เผยต่อว่า ที่ไม่ได้ติดต่อกับทางครอบครัวของลัลลาเบลนั้น เป็นเพราะเป็นคดีใหญ่ และอยู่ในกระบวนการชั้นศาล หลังจากนี้ถ้าอยากให้ช่วยเหลืออะไรก็อยากให้เปิดใจและไม่อคติต่อกัน ขอยืนยันว่าในวันเกิดเหตุตนก็เมา จึงไม่รู้ว่าอาการของลัลลาเบลเป็นอย่างไร ซึ่งหากตนทราบว่าผิดปกติหรืออาจจะเสียชีวิต ตนไม่มีทางพาขึ้นคอนโดแน่ แต่จะรีบพาตัวส่งโรงพยาบาลทันที

ลัลลาเบล

ลัลลาเบล

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำอุ่น เปิดปาก ถ้ารู้ ลัลลาเบล ใกล้จะตาย ไม่พาขึ้นคอนโดแน่ เผยยังคิดถึงทำบุญให้ตลอด อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2563 เวลา 14:12:55 21,911 อ่าน
TOP