x close

พ่อจ่อแจ้งความ ติดใจ ลูกวัย 3 ขวบ กระดูกหลุด-ขอบตาช้ำดับ แม่-พ่อเลี้ยง อ้างล้มหัวฟาด

          พ่อเด็กชาย 3 ขวบเสียชีวิตปริศนา เตรียมแจ้งความ ลั่นติดใจหลังให้ลูกอยู่กับ แม่ และแฟนใหม่ จนสุดท้ายเสียชีวิต ชี้ฝ่ายหญิงไม่อยากให้ติดต่อลูก ทราบข่าวหลังลูกตายแล้ว 2 วัน 


ลูกวัย 3 ขวบ
ภาพจาก ช่อง 3

ลูกวัย 3 ขวบ
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีเด็ก 3 ขวบ เสียชีวิตปริศนา ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยหลังจากนั้นแพทย์ได้นำศพไปตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ก่อนพบว่าแม่อ้างว่าลูกนอนตกเตียงแล้วล้มหัวฟาด แต่พอตรวจร่างกายกลับพบรอยช้ำ หน้าผากปูด ขอบตาช้ำ แต่แม่กลับบอกว่าไม่ติดใจเรื่องนี้ ตามที่ได้มีการรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : จับพิรุธ เด็ก 3 ขวบตายปริศนา กระดูกหลุด-หัวโน พ่อช็อกตาตั้ง แต่แม่กลับไม่ติดใจ !

อาคารพักศพ
ภาพจาก ช่อง 3

          ล่าสุด วันที่ 14 ตุลาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า พ่อแท้ ๆ ของเด็ก เผยว่า ตนเพิ่งทราบข่าวจากเพื่อนที่ จ.กาฬสินธุ์ ว่าลูกชายเสียชีวิตเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2563 แต่ความจริงลูกชายเสียชีวิตตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม หลังจากทราบข่าวยอมรับว่าตกใจ และช็อกใจสลายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก
 

          โดยก่อนหน้านี้ตนและอดีตภรรยาอยู่กินด้วยกัน มีลูกชาย 1 คน ก่อนจะแยกทางกัน จากนั้นตนได้เดินทางกลับบ้านที่ จ.กำแพงเพชร และปัจจุบันทำงานเป็นครูที่ จ.เชียงราย ที่ผ่านมาอดีตภรรยาไม่อยากให้ตนติดต่อกับลูก เพราะฝ่ายหญิงก็มีครอบครัวใหม่แล้ว แต่เมื่อเกิดเรื่องเช่นนี้ตนก็จะเดินทางไปแจ้งความกับตำรวจ เพราะติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตของลูกชาย

          ด้าน นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ได้รับรายงานว่า จากการติดตามตรวจสอบสภาพร่างกายบาดแผลของเด็กพบว่ามีบาดแผลหลายแห่ง ทำให้แพทย์ตั้งข้อสงสัยถึงกรณีที่มีการระบุว่าการเสียชีวิตมาจากอุบัติเหตุตกจากเตียงจริงหรือไม่ โดยขณะนี้ได้สั่งการไปยังสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.กาฬสินธุ์ ให้ประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด และเร่งตรวจสอบหาข้อเท็จจริงให้กระจ่างอย่างเร็วที่สุด

ลูกวัย 3 ขวบ
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อจ่อแจ้งความ ติดใจ ลูกวัย 3 ขวบ กระดูกหลุด-ขอบตาช้ำดับ แม่-พ่อเลี้ยง อ้างล้มหัวฟาด อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2563 เวลา 12:06:06 2,196 อ่าน
TOP