x close

แม่ช็อก ! ลูกสาววัย 13 ผูกคอหวิดดับ หลังครูยึดมือถือ เปิดแชตประจานให้เพื่อนดู

          แม่ร้องเอาผิด ครูยึดมือถือลูกสาววัย 13 ปี เอาแชตลับไปประจานให้เพื่อนดู จนลูกสาวเครียดจัดตัดสินใจผูกคอตัวเอง เคราะห์ดีเชือกขาดจึงรอดตายมาได้หวุดหวิด  

ครูยึดมือถือเด็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 

          วันที่ 23 ตุลาคม 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า ญาติของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) เด็กนักเรียนชั้น ม.1 วัย 13 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ใน ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า หลานสาวของตนผูกคอตัวเองที่บ้าน แต่โชคดีที่แม่และพี่ชายช่วยเหลือไว้ได้ทัน สอบถามทราบสาเหตุมาจากครูประจำชั้น ยึดโทรศัพท์มือถือแล้วนำไปเปิดแชตส่วนตัวประจานให้เพื่อนดู ทำให้เกิดความอับอายจนตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว 

          โดยนางบี ผู้เป็นแม่ ให้การว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกลับจากทำงานเห็นลูกสาวมีท่าทีซึมเศร้า จึงสอบถามทราบว่า ครูที่โรงเรียนยึดโทรศัพท์ของลูกไป เพราะเล่นโทรศัพท์ในโรงเรียน ตนจึงปลอบใจลูกแต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายแรงอะไร หลังจากนั้นไม่นาน ลูกสาวคนเล็กวิ่งมาบอกว่า เห็นพี่ผูกคอตัวเองในห้องนอน ตนกับลูกชายคนโตจึงรีบวิ่งเข้าไปดูก็พบว่าลูกสาวใช้เชือกผูกคอตัวเองกับขื่อหลังคา แต่โชคดีที่เชือกขาดตกลงมาหมดสติ จึงรีบเข้าไปช่วยอุ้มร่างลูกและช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

ครูยึดมือถือเด็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 

          เมื่อลูกฟื้นขึ้นมาจึงสอบถามลูกจนทราบว่า ลูกรู้สึกอายเพื่อนที่โรงเรียน หลังจากครูประจำชั้นผู้ชายยึดเอามือถือไป กลับนำโทรศัพท์ของลูกไปเปิดแชตข้อความส่วนตัวให้เพื่อนในโรงเรียนดูกันหลายคน ทำให้ลูกเกิดความอับอาย และคิดสั้น การกระทำของครูเป็นการประจานเด็ก หากครูจะยึดโทรศัพท์ก็ยึดไป แต่ไม่ควรเอาแชตส่วนตัวไปเปิดประจานแบบนี้ หลังเกิดเหตุสามีโทร. ไปสอบถามครู แต่เจ้าตัวปฏิเสธและขอโทษ สามีบอกว่าหากจะขอโทษให้มาขอโทษที่บ้าน ตนอยากให้ครูคนนี้ออกไปจากโรงเรียนไม่อยากให้อยู่โรงเรียนนี้ เพราะเคยเกิดเหตุกับเด็กนักเรียนหลายคนมาแล้ว ตอนนี้ลูกไม่กล้าไปโรงเรียนแล้ว

          ถึงแม้ว่าขณะนี้ครูคนดังกล่าวได้มาขอโทษ และควักเงินให้ 500 บาท โดยบอกเป็นค่าทำขวัญเด็ก แต่ฝ่ายปฏิเสธรับคำขอโทษดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เพื่อนที่โรงเรียนของลูกติดต่อมาบอกตนเองว่า ครูไปพูดกับเด็กนักเรียนคนอื่นว่า ถ้าเด็ก ม.1 ย้ายออกจากโรงเรียนไปทั้งหมด ครูจะทำบุญให้ 1,000 บาท 

ขอบคุณข้อมูลจาก 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ช็อก ! ลูกสาววัย 13 ผูกคอหวิดดับ หลังครูยึดมือถือ เปิดแชตประจานให้เพื่อนดู อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2563 เวลา 17:34:11 12,966 อ่าน
TOP