x close

เอกพัน รับใจหาย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ลาออกเซ่นปมขู่ตบเด็ก ชี้ เรื่องนี้ไม่แฟร์


           เอกพัน บรรลือฤทธิ์ สิ่งที่เกิดขึ้นไม่แฟร์กับ บิณฑ์ ทำเพื่อสถาบันกลับถูกมองในแง่ร้าย รับเห็นถอดเครื่องแบบร่วมกตัญญูแล้วใจหาย

เอกพันธ์ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

           จากกรณี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มีการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ชี้แจงว่า ตนไม่มีความคิดไปตบเด็กชู 3 นิ้ว แต่ที่จะตบคือคนที่ไปชูนิ้วกลางใส่ขบวนเสด็จเท่านั้น ตนยอมรับว่า องค์กรร่วมกตัญญู ขอร้องตนอย่าไปยุ่งเรื่องนี้ จึงตัดสินใจจะลาออกหลังทำงานมา 34 ปี จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องตนที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวสถาบัน ทำให้คนมาว่ามูลนิธิได้นั้น


เอกพันธ์ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์
           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 ตุลาคม 2563 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ไทด์ เอกพัน บรรลือฤทธิ์  ได้เปิดใจว่า เห็น บิณฑ์ ถอดเครื่องแบบก็รู้สึกใจหาย มองว่า บิณฑ์ ทำเพื่อสถาบัน แต่คนกลับมองเขาในแง่ร้าย คิดว่ามันไม่แฟร์ เขาต่อสู้เพื่อประชาชนเหน็ดเหนื่อยมาหลายปี แต่สภาพจิตใจ บิณฑ์ ก็เป็นคนเข้มแข็งแม้เห็นเขาร้องไห้ในไลฟ์ ที่ผ่านมาเขาก็ทำดีมาทุกอย่าง แต่กลับมีคนที่ไม่เข้าใจ คำนินทาก็เหมือนขี้หมา อย่าไปเสียเวลาไปเหยียบ ถึงเวลาก็ล้างออก ส่วนเรื่องข้อเรียกร้องปฏิรูปสถาบันไม่มีใครรับได้

เอกพันธ์ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอกพัน รับใจหาย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ลาออกเซ่นปมขู่ตบเด็ก ชี้ เรื่องนี้ไม่แฟร์ อัปเดตล่าสุด 27 ตุลาคม 2563 เวลา 10:31:46 12,119 อ่าน
TOP