x close

ลูกสาว ส.ส. วิสาร ชี้พ่อกรีดแขนกลางสภา เหตุอึดอัดบิ๊กตู่ ภูมิใจพ่ออยู่ข้าง ประชาชน

          ลูกสาว วิสาร ส.ส.เพื่อไทย เปิดใจปมกรีดแขนในสภา ชี้สาเหตุเพราะอึดอัด พล.อ. ประยุทธ์ ไม่ให้ความสำคัญกับสภา และม็อบเยาวชน เผยความภูมิใจที่พ่อเลือกอยู่เคียงข้างประชาชน

วิสารกรีดแขน

          จากกรณี นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ใช้มีดกรีดแขนตัวเองขณะกำลังอภิปรายในที่ประชุมสภาสมัยวิสามัญ เมื่อคืนนี้ (27 ตุลาคม 2563) จนได้รับบาดเจ็บเย็บ 9 เข็ม ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าที่กระทำไปเพราะความอัดอั้น ไม่ต้องการเห็นคนไทยเสียเลือดเสียเนื้อ ไม่ว่าจะทั้งฝ่ายผู้ชุมนุมหรือเจ้าหน้าที่ก็ตาม

อ่านข่าว : วิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เพื่อไทย เสียงสั่น.. ควักมีดกรีดแขนตัวเองกลางสภา

อ่านข่าว : ส.ส.วิสาร ขอโทษกรีดแขนกลางสภา ทำเพราะอัดอั้น - สิระ ซัด ไม่สงสาร แต่สมน้ำหน้า


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ นางสาววิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ อดีตรองโฆษกพรรคเพื่อไทย ลูกสาวของนายวิสาร ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ยิ้ม วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ - Official ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ตนรู้ข่าวว่าพ่อกรีดแขนตัวเองพร้อมกับทุก ๆ คน ซึ่งขอบคุณทุกคนมากที่ส่งความห่วงใยมาให้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนและแม่ช็อกจนทำอะไรไม่ถูก

วิสารกรีดแขน

          ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าสาเหตุที่พ่อกรีดแขนกลางสภา เนื่องจากความอึดอัด ที่พ่ออยากให้ พล.อ. ประยุทธ์ ให้ความสำคัญกับสภา และฟังน้อง ๆ นักศึกษาอย่างจริงจัง ไม่ใช่ทำอย่างที่เป็นอยู่ เพราะพ่อผ่านเหตุการณ์ที่รัฐใช้ความรุนแรงกับผู้ชุมนุมมาหลายครั้ง ท่านไม่อยากเห็นน้อง ๆ ต้องโดนทำร้ายอีกเหมือนที่ผ่าน ๆ มา

          นางสาววิสาระดี ทิ้งท้ายว่า ตนในฐานะลูกสาว รู้สึกภูมิใจในตัวพ่อมากที่สุด ที่เลือกยืนอยู่เคียงข้างประชาชน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ยิ้ม วิสาระดี เตชะธีราวัฒน์ - Official

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาว ส.ส. วิสาร ชี้พ่อกรีดแขนกลางสภา เหตุอึดอัดบิ๊กตู่ ภูมิใจพ่ออยู่ข้าง ประชาชน อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2563 เวลา 16:23:34 6,024 อ่าน
TOP