x close

น้องหมูทะ หมาเซเลบ ส่อเจอดราม่า เจ้าของเก่าขอทวงคืน งานนี้คุณบูมพาบุกถึงที่


          น้องหมูทะ หมาเซเลบ ส่อเจอดราม่า มีคนอ้างเป็นเจ้าของเก่า ขอทวงคืน งานนี้คอมเมนต์มีคนไม่เห็นด้วย บอกน้องมีชีวิตดีแล้ว ต่อมาคุณบูม พาเจ้าหมูทะ กลับไปร้านที่เคยเลี้ยง เจ้าของร้านเผยเคยพาหมูทะไปทำหมัน ยินดีมาก ๆ ที่มันมีบ้านใหม่


          เป็นเรื่องราวน่ารักบนโลกออนไลน์ที่สร้างชีวิตใหม่ให้กับหมาตัวหนึ่ง ก็คือเจ้าหมูทะ หมาดังจากคลิปคนเมาอุ้มกลับบ้าน ซึ่งคนเมาคนดังกล่าวก็คือคุณบูม ผู้จัดการดารานั่นเอง หลังจากที่คุณบูมรับหมูทะไปเลี้ยงแล้ว ชีวิตของมันก็ดีขึ้น คุณบูมพามันไปเที่ยวตามที่ต่าง ๆ พาอาบน้ำแต่งตัว จนกลายเป็นหมาเซเลบที่หลายคนรักและเอ็นดู

          อ่านข่าว : หนุ่มไปร้านหมูกระทะ เมาหิ้วหมากลับบ้าน นอนกอดทั้งคืน ตื่นมาเงิบมาก มาจากไหนลูก !

          อ่านข่าว : อัปเดตชีวิต น้องหมูทะ จากหมาจรข้างร้านหมูกระทะ วันนี้กลายเป็นมาดามตูบ


          แต่ทว่าเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2563 เฟซบุ๊ก แปลงกาย ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้มีคนอ้างว่าเป็นเจ้าของตัวจริงของเจ้าหมูทะมาแสดงตัว โดยระบุว่า ตนเองเลี้ยงหมาตัวนี้มา เลี้ยงร่วมกันกับร้านอื่น ๆ เช่น ร้านก๋วยเตี๋ยว ร้านโจ๊ก ส่วนร้านหมูกระทะมาตั้งทีหลัง ซึ่งทางร้านหมูกระทะ น่าจะบอกคุณบูมว่าเป็นหมาจรจัด ทั้ง ๆ ที่ตนเป็นเจ้าของ ซึ่งคนที่พาเจ้าหมาตัวนี้ไปทำหมัน ฉีดยากันพิษสุนัขบ้า ก็คือพี่ร้านก๋วยเตี๋ยว หมาตัวนี้น่ารัก อัธยาศัยดี แต่ตนที่เป็นเจ้าของตัวจริงอยากได้คืน จึงติดต่อไปที่ร้านหมูกระทะ ทางร้านก็บอกจะติดต่อคุณบูมให้แต่ก็เงียบ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พลัดพรากความรู้สึก ความรักของคนอื่น ตนกลับต่างจังหวัด พอโทร. หาคุณบูม เขาก็ไม่ให้คืน

          ทางด้านความคิดเห็นอื่น ๆ ต่างระบุว่า คนเลี้ยงคนเก่าเลี้ยงไว้แบบปล่อย ตอนนี้มันมีที่อยู่ใหม่ แถมมีเจ้าของใหม่ที่ดูแลอย่างดีแล้ว เจ้าของเก่าน่าจะยินดี และวิธีการเลี้ยงที่คนที่อ้างว่าเป็นเจ้าของเก่าบอกมานั้น ไม่เหมือนวิธีการเลี้ยงหมาบ้าน แต่เป็นการเลี้ยงหมาจรจัด ที่ใคร ๆ ก็ให้ข้าวให้น้ำ และหากเป็นเจ้าของจริง ๆ ทำไมคนอื่นจึงพามันไปทำหมัน-ฉีดยา



          ต่อมา วันที่ 28 ตุลาคม 2563 คุณบูม ที่ตอนนี้ได้รับเลี้ยงหมาตัวดังกล่าว และตั้งชื่อว่าเจ้าหมูทะนั้น ก็ได้อัปเดตภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เทย กะ ทะ ระบุว่า ตนได้พาเจ้าหมูทะไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเจ๊นึกที่เคยเลี้ยง และเป็นคนพาเจ้าหมูทะไปฉีดยา ซึ่งชื่อเก่าของมันคือ "เจ้าเขียว" โดยเจ๊นึก เผยว่า มีคนเลี้ยงเจ้าหมูทะมาก่อนแล้ว พอย้ายออกก็ทิ้งมันไว้ เจ๊นึกสงสาร จึงให้ข้าวให้น้ำพาไปทำหมัน ฉีดยา พร้อมขอบคุณคุณบูม ที่รับเจ้าหมูทะไปเลี้ยง ตอนแรกนึกว่าถูกเทศบาลจับไป แต่พอรู้ว่ามาอยู่กับคุณบูมก็สบายใจ ดีใจที่มันมีบ้าน

          โดยทางคุณบูม ก็ได้เผยคลิปที่เจ้าหมูทะ หรือเจ้าเขียว ได้เจอกับคนเลี้ยงเก่า ก็เห็นได้ว่ามันเป็นหมาที่น่ารัก อัธยาศัยดี โดยที่เจ๊นึก ก็ขอบคุณคุณบูม บอกว่าขอบคุณที่ดูแลน้องอย่างดี




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องหมูทะ หมาเซเลบ ส่อเจอดราม่า เจ้าของเก่าขอทวงคืน งานนี้คุณบูมพาบุกถึงที่ อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2563 เวลา 16:18:56 50,983 อ่าน
TOP