x close

เพจเชียร์ลุง ระดมเงินช่วยป้าตบเด็กนักเรียน - โซเชียลเสียงแตก บ้างชมกล้าหาญ

          เพจเฟซบุ๊ก เชียร์ลุง โพสต์ระดมเงินจากแฟนเพจช่วยเหลือป้าตบเด็กนักเรียน เพราะไม่ยืนเคารพเพลงชาติ ชี้ป้ามีเจตนาที่ดี แต่ผิดวิธีไป ด้านโซเชียลเสียงแตกทั้งชมทั้งจวก


ป้าตบเด็กนักเรียน
ภาพจาก ช่อง 3

ป้าตบเด็กนักเรียน
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีที่เกิดเหตุป้าตบเด็กที่สถานีรถไฟ จ.พระนครศรีอยุธยา เนื่องจากไม่พอใจที่เด็กไม่ยืนเคารพเพลงชาติ แต่อีกฝ่ายก็ชี้แจงว่า เป็นเพราะปวดประจำเดือน ทำให้ยืนไม่ไหว และทางผู้เสียหายได้แจ้งความเอาผิดป้าด้วย ซึ่งต่อมาป้าได้ยกมือไหว้ขอโทษยอมรับผิด

อ่านข่าว : ป้าตบเด็กนักเรียน ไม่ยืนเคารพธงชาติ ไหว้ขอโทษยอมรับผิด พร้อมเผยคำพูดอีกฝ่ายทำฟิวส์ขาด

เพจเชียร์ลุง

          คืบหน้าวันที่ 28 ตุลาคม 2563 เพจเฟซบุ๊ก เชียร์ลุง ได้โพสต์ภาพแชตที่พูดคุยกับป้าคนดังกล่าว ซึ่งมีการส่งยอดเงินที่ได้รับจากการระดมทุน พร้อมข้อความระบุว่า "เงินช่วยเหลือคดีทำร้ายร่างกายยอดปิดที่ 18,200฿ (โดยโอนเข้าบัญชีป้าโดยตรง) จำเลย ถูกปล่อยตัวกลับบ้าน เนื่องจากผู้เสียหายประสงค์จะดำเนินคดีเรียกค่าเสียหาย #เราเคารพกฎหมาย ว่ากันไปตามรูปคดีนะคะ ในส่วนที่ทัวร์เห็นต่างมาลง ปล่อยไปนะคะ ว่างแอดมินจะมาแบนทีเดียว ขอบพระคุณน้ำใจ

          #ผิดถูกว่ากันตามกฎหมาย #น้ำใจส่วนน้ำใจ ขอบพระคุณอีกครั้ง ในส่วนของเพจจะดำเนินการเพียงเท่านี้ ที่เหลือ แอดมินแต่ละท่านจะแยกไปช่วยกันตามกำลัง ตามหลัก มนุษยธรรม #เมตตาธรรมค้ำจุนโลกา #ไม่สนับสนุนใช้ความรุนแรง #ใจเย็น ๆ"

 
          ทั้งนี้ทางแอดมินได้ระบุเพิ่มเติมว่า การช่วยเหลือเคสนี้ เนื่องจากป้าปูมีเจตนาที่ดี แต่ผิดวิธี ในฐานะแม่ค้าคนหนึ่ง เงินหมื่นหาไม่ง่าย ถ้าไม่มีเงินจ่าย ก็ติดคุก แอดมินจะไม่สามารถทนเห็นได้ค่ะ..!! ปิดรับแล้วนะคะ 17.57 น. ยอดเกิน 10,000 บาท แล้ว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจเชียร์ลุง ระดมเงินช่วยป้าตบเด็กนักเรียน - โซเชียลเสียงแตก บ้างชมกล้าหาญ โพสต์เมื่อ 28 ตุลาคม 2563 เวลา 23:40:38 14,393 อ่าน
TOP