x close

เสี่ยโป้ โดนสอบเครียด 7 ชั่วโมง - แม่เสี่ยโป้ชี้ อริมีปืนหลายชนิด เป็นคนบอกลูกอย่าไปยุ่ง !

        บุกค้นบ้านเสี่ยโป้ แม่โวย ทำไมไม่ไปค้นบ้านคู่กรณีบ้าง ยืนยัน ลูกชายไม่ได้ยิง เพราะตัวเองเข้าไปห้ามแล้ว ส่วนการสอบปากคำเข้มนานกว่า 7 ชั่วโมง เบื้องต้นให้การภาคเสธ ผลตรวจรถพบมีรอยบุบด้านซ้าย


คดีเสี่ยโป้
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @kanphak_mcot

        จากกรณีที่นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือเสี่ยโป้ ถูกควบคุมตัวขณะที่เข้ามาแสดงความบริสุทธิ์ใจ ในคดียิงคู่กรณีที่หน้าร้านนวดแผนโบราณสรี เซาว์น่าแอนด์สปา ยืนยันว่า ตัวเองเป็นฝ่ายถูกกระทำ ส่วน พ.ต.ท. สันธนะ ประยูรรัตน์ เข้ามาเป็นคนกลางคอยช่วยเหลือ

        อ่านข่าว : เสี่ยโป้ โดนโชว์หมายจับคาโรงพัก เอี่ยวยิงคนหน้าร้านนวด - ตำรวจรุกหนัก ลงพื้นที่ค้นบ้าน

        ล่าสุด วันที่ 29 ตุลาคม 2563 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกค้นบ้านของนายอภิรักษ์ ซึ่งนางสาวบานเย็น ชาญนรา แม่ของเสี่ยโป้ วัย 47 ปี เปิดเผยว่า ต้องขอบคุณตำรวจที่เข้ามาตรวจสอบในวันนี้ และให้ตนเองได้ถ่ายภาพเป็นหลักฐานว่า ไม่มีอะไรมาแทรกแซง ยินดีให้ตรวจสอบทุกพื้นที่ของบ้าน ทั้งนี้ ตำรวจไม่ได้อายัดอะไรไป เพราะไม่มีสิ่งผิดกฎหมาย

        อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้ตกใจ เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวาน เรารู้สาเหตุที่เจ้าหน้าที่มาตรวจค้นเพราะเหตุใด แต่ตนก็อยากให้ไปตรวจอีกฝ่ายเช่นกัน เพราะมีการเอาปืนมายิงถล่มกัน

คดีเสี่ยโป้

        สำหรับวันเกิดเหตุนั้น ตนก็อยู่ในเหตุการณ์ ก็ห้ามลูกชายไม่ให้ชกต่อย ให้แยกย้ายกันไปทำมาหากินดีกว่า หลังจากออกมาไม่นานก็ได้ยินเสียงปืน ฝั่งนั้นมีปืนหลายชนิดมาก ที่สำคัญมีอาวุธปืนลูกซองด้วย

        ขณะที่ พ.ต.ท. สันธนะ กล่าวว่า ตนในฐานะนายประกัน ได้วางหลักทรัพย์เงินสด 4 แสนบาท เอาไว้ก่อน ส่วนพนักงานสอบสวน จะให้ประกันตัวหรือไม่ ต้องรอเสี่ยเคน เพื่อนสนิทเสี่ยโป้ ซึ่งถูกออกหมายจับเหมือนกันมามอบตัว โดยตนจะพามามอบตัวด้วยตนเองในวันนี้ เชื่อว่า สุดท้าย พนักงานสอบสวนจะให้ประกันทั้ง 2 คน เพราะมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ไม่มีพฤติการณ์หลบหนี ที่สำคัญคือ เข้าพบพนักงานสอบสวนด้วยตัวเอง

        ช่อง 3 รายงานว่า ส่วนประเด็นการสอบสวนเสี่ยโป้ เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำนานกว่า 7 ชั่วโมงแล้ว เจ้าตัวยังมีสีหน้ายิ้มแย้มอยู่ แม้ดูค่อนข้างอิดโรยก็ตาม เบื้องต้นมีรายงานว่า เจ้าตัวให้การภาคเสธ คือ อยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ไม่ได้เป็นคนลงมือ พร้อมกันนั้น ยังได้นำรถตู้เวลไฟร์สีแดงที่คาดว่าใช้ในวันเกิดเหตุ ไปตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง

คดีเสี่ยโป้

        ขณะเดียวกัน ที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เจ้าหน้าที่ก็ได้นำรถโฟล์คสวาเกน สีแดง รุ่น VELlFIRE ทะเบียน 8 กฬ 4763 มาตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยจะมีการตรวจลายนิ้วมือแฝง ตรวจชีววิทยา และดีเอ็นเอ รวมถึงตรวจดูเขม่า ดินปืน ที่ติดตามเบาะนั่งโดยเน้นไปที่เบาะหลังคนขับ ซึ่งมีอยู่ 2 เบาะ ผลปรากฏว่า ที่กระจกมองข้างด้านซ้ายมีรอยเฉี่ยวชน ที่ประตูด้านซ้ายมีรอยบุบ ลูกน้องเสี่ยโป้บอกว่า รอยนี้มีมานานแล้ว แต่ยังไม่เคลมประกัน

        ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้เก็บปลอกกระสุนปืนไปแล้ว 18 ปลอก ขนาด 9 มม. และกระสุนลูกปราย ที่ใช้กับปืนลูกซองจำนวนมาก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ มาตรวจสอบแล้วว่ามาจากปืนกระบอกไหน
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยโป้ โดนสอบเครียด 7 ชั่วโมง - แม่เสี่ยโป้ชี้ อริมีปืนหลายชนิด เป็นคนบอกลูกอย่าไปยุ่ง ! โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2563 เวลา 14:38:11 7,566 อ่าน
TOP