x close

คุณบูม สู้ไม่ยอมคืน เจ้าหมูทะ หลังสาวอ้างเป็นเจ้าของตัวจริง ขอคืนไปเลี้ยงข้างถนน



          คุณบูม เปิดใจโดนทวงคืน เจ้าหมูทะ หลังมีสาวอ้างเป็นเจ้าของเลี้ยงมา 3 ปีแล้ว เมื่อก่อนชื่อ เจ้าเขียว ขอคืนไปเลี้ยงข้างถนนเหมือนเดิม ด้านเจ๊ร้านก๋วยเตี๋ยวยันไม่ใช่เจ้าของ เพราะน้องเป็นหมาจรจัด

น้องหมูทะ
            เป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจอย่างมาก กรณี เจ้าหมูทะ หมาจรจัดข้างถนนที่ถูก คุณบูม เมาแล้วพากลับบ้าน สุดท้ายตัดสินใจรับเลี้ยงจนกลายเป็นหมาเซเลบที่ดังไปทั่วโซเชียล แต่จู่ ๆ มีคนอ้างว่าเป็นเจ้าของตัวจริงของเจ้าหมูทะ เลี้ยงมา 3 ปีแล้ว เมื่อก่อนชื่อเจ้าเขียว และต้องการนำกลับไปเลี้ยงเหมือนเดิมนั้น

อ่านข่าว : น้องหมูทะ หมาเซเลบ ส่อเจอดราม่า เจ้าของเก่าขอทวงคืน งานนี้คุณบูมพาบุกถึงที่

            ล่าสุด วันที่ 29 ตุลาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ สัมภาษณ์ คุณบูม เปิดเผยว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวอ้างว่าเป็นเจ้าของหมูทะ โทร. มาหาตนในช่วงแรก ๆ ที่นำน้องหมูทะมาเลี้ยง แต่ตอนที่เขาโทร. มาได้พูดจาหยาบคายใส่ ซึ่งตนก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรเพราะไม่อยากมีปัญหา

น้องหมูทะ
            ทั้งนี้ ตนได้ถามเขากลับไปว่า ถ้านำน้องหมูทะกลับไปจริง ๆ พี่จะเลี้ยงอย่างไร เขาตอบกลับมาว่าเขาเลี้ยงแบบนี้มา 3 ปี ก็จะปล่อยเลี้ยงข้างถนนเหมือนเดิม ตนจึงคิดว่าถ้าส่งคืนคุณภาพชีวิตน้องคงเหมือนเดิม สู้เอามาเลี้ยงกับตนดีกว่า อย่างน้อยก็มีบ้านให้น้องอยู่

          นอกจากนี้ คุณบูม ยังกล่าวอีกว่า เจ๊นึก เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว ที่สมัยก่อนน้องหมูทะมักชอบไปนอน เล่าว่า ผู้หญิงที่อ้างว่าเป็นเจ้าของนั้น ที่จริงเขาให้แค่อาหาร เพราะน้องเป็นหมาจร และมีพี่เต๋าที่เป็นลูกค้าคอยดูแล พาไปทำหมัน ไปฉีดวัคซีน ซึ่งทำมากกว่าหญิงสาวที่อ้างเป็นเจ้าของด้วยซ้ำ

น้องหมูทะ

          โดยก่อนหน้าที่ตนจะนำเจ้าหมูทะมาเลี้ยง ก็ได้สอบถามทุกคนแล้วว่ามีใครเป็นเจ้าของหรือไม่ แต่ก็ไม่มีใครตอบอะไร ตนจึงรับมาเลี้ยงและทุกคนก็เห็นด้วย ดีใจที่น้องจะได้มีบ้านอยู่ แต่หลังจากนั้น ผู้หญิงคนนั้นก็โทร. มาอีก ตนเลยบอกว่าให้แบ่งกันเลี้ยง ให้อยู่บ้านเขา 4 วัน บ้านบูม 3 วัน แต่เขาไม่ยอม เขายืนยันจะเอาไปเลย

          อย่างไรก็ตาม ตนอยากหาเวลาไปคุยกับเขาให้รู้เรื่อง แต่เขาไม่พูดดี ๆ เลย พูดคำหยาบตลอดเลยไม่อยากเข้าไปคุยเพราะกลัวการปะทะ ปล่อยแบบนี้ไปก่อนเพราะถ้ายอมคืนเจ้าหมูทะไป น้องก็ต้องกลับไปอยู่สภาพแบบเดิม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณบูม สู้ไม่ยอมคืน เจ้าหมูทะ หลังสาวอ้างเป็นเจ้าของตัวจริง ขอคืนไปเลี้ยงข้างถนน อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2563 เวลา 15:31:41 36,769 อ่าน
TOP