x close

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ แย้มเตรียมกลับเข้ามูลนิธิร่วมกตัญญู ถาม ปกป้องสถาบันผิดตรงไหน


          บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เตรียมกลับเข้ามูลนิธิร่วมกตัญญู หลังจากเสร็จภารกิจ ถาม รักสถาบันผิดตรงไหน ยืนยัน ไม่มีฝักใฝ่การเมือง พร้อมเผยสาเหตุที่ให้คนใส่เสื้อสีชมพู


          จากกรณีที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ออกมาชี้แจงประเด็นที่บอกว่า จะตบคนชู 3 นิ้ว และขอลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อรับผิดชอบต่อกรณีดังกล่าว ไม่ให้ตัวองค์กรมาเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมือง ขณะเดียวกัน เจ้าตัวก็ชี้แจงถึงเรื่องเงินบริจาคน้ำท่วม หลังถูกตั้งข้อสงสัย

          อ่านข่าว : บิณฑ์ งัดหลักฐานรับบริจาคน้ำท่วม โต้ ส.ส.เพื่อไทย ไม่เข้าใจ แค่ปกป้องสถาบัน แต่โดนทัวร์ลง !

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

          ล่าสุด วันที่ 30 ตุลาคม 2563 บิณฑ์ ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ถึงความคืบหน้าล่าสุดว่า ตนไม่เข้าใจว่าทำไมการที่ตนออกมาปกป้องสถาบันถึงถูกโจมตี ทั้งที่ตนก็เป็นคนไทยคนหนึ่งที่เทิดทูนพระมหากษัตริย์ แล้วก็ไม่ได้มีตนเพียงคนเดียวด้วยที่เป็นแบบนี้ คือถ้าตนทำในสิ่งที่คนไม่เห็นด้วย เช่น ปลุกระดมให้คนเกลียดคนนั้นคนนี้ ก็ว่าไปอย่าง

          ตนยืนยันว่าเรื่องการตบคนชูนิ้วกลาง ตนพูดไปด้วยความโมโห แต่ว่าถ้าหากไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริง ๆ อาจจะไม่ทำก็ได้ ตนเป็นคนแบบนั้นเหรอ แต่พวกคุณไปบิดพลิ้ว บอกว่าตนจะตบคนชู 3 นิ้ว

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

          ส่วนประเด็นเสื้อสีเหลือง ตนไม่ฝักใฝ่การเมือง แต่อยากให้เสื้อสีเหลืองเป็นสีที่บริสุทธิ์สำหรับสถาบันพระมหากษัตริย์ ตนไม่อยากให้ใครที่ไม่รักเอาไปใช้ในทางไม่สมควร ส่วนเสื้อสีชมพู เป็นสีที่อ่อนหวาน เป็นสีที่สบายใจ และรัชกาลที่ 9 ทรงใส่เสื้อสีชมพูบ่อยมาก ตนจึงนำมาเป็นอีกสีหนึ่งที่ควรใส่

          ขณะที่ ไบรท์ทีวี รายงานว่า เรื่องการลาออกจากงานอาสาสมัครนั้น ไม่ได้มีความขัดแย้งหรือถูกกดดันจากองค์กร แต่เพื่อแสดงจุดยืนและทำกิจกรรมได้เต็มที่ เพื่อไม่ให้ได้รับผลกระทบ แต่หลังจากทำกิจกรรมเสร็จแล้วจะไปขอสมัครใหม่ เริ่มต้นใหม่ คุยกับผู้ใหญ่ในมูลนิธิต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ไบรท์ทีวี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ แย้มเตรียมกลับเข้ามูลนิธิร่วมกตัญญู ถาม ปกป้องสถาบันผิดตรงไหน อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2563 เวลา 17:31:38 41,854 อ่าน
TOP