x close

ปารีณา หนุนแบน Pornhub เสี้ยนแค่ไหนก็ต้องทน - แซะแรง ทิม พิธา เห็นแก่ลูกสาวตัวเองบ้าง

 
          ปารีณา ไกรคุปต์ โพสต์สนับสนุนการแบน Pornhub เว็บโป๊ดัง ลั่นกระหายหรือเสี้ยนแค่ไหนก็ต้องอดทน เพื่ออนาคตลูกหลาน ฝากถึง ทิม พิธา เห็นแก่ลูกสาวที่กำลังโตขึ้นบ้าง
         วันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์  ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้แสดงความคิดถึงกรณีที่ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ได้แบนเว็บไซต์ Pornhub เว็บผู้ใหญ่ชื่อดัง จนทำให้โลกออนไลน์เดือดดาล
 
          โดย น.ส.ปารีณา ระบุว่า "#แบนสื่อลามกเพื่อสังคม #แบนสื่อลามกเพื่อเยาชนและบุตรหลานของท่าน ยอมรับว่าวันนี้ มีคนจำนวนมากเสียใจที่สื่อลามกระดับโลก หรือ pornhub ถูกปิดด้วยคำสั่งศาล ทุกคนต้องเข้าใจ และทำใจว่าเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องยอมรับ และไม่ว่าคุณจะกระหายหรือเสี้ยนแค่ไหนก็ต้องอดทน และต้องเสียสละความสุขส่วนตัว เพื่อเยาวชนและบุตรหลาน

          จึงขอฝาก ส.ส.ก้าวไกล และผู้ชูสามนิ้ว ที่กำลังต่อสู่เพื่อสื่อลามกว่า ถ้าไม่คำนึงถึงบุตรหลานของผู้อื่น ก็ให้นึกถึงลูกสาวของทิม หัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่กำลังจะเติบโตขึ้นมาแล้วกันนะคะ ปารีณาสนับสนุนการ #แบนสื่อลามกค่ะ วันนี้ปารีณาประชุมสภาค่ะ"


 ปารีณา หนุนแบน Pornhub





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา หนุนแบน Pornhub เสี้ยนแค่ไหนก็ต้องทน - แซะแรง ทิม พิธา เห็นแก่ลูกสาวตัวเองบ้าง อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:54:16 18,994 อ่าน
TOP