x close

ตีนผีอ้างทะเลาะเมีย เครียดเกินต้าน ต้นเหตุซิ่งกระบะป้ายแดง ไล่ชนดะ 5 คัน ป่วนทั้งถนน

        ตีนผีซิ่งกระบะป้ายแดง ชนดะทุกคัน จนต้องเอารถพ่วงเข้าชาร์จ ไม่พบเสพยา-ดื่มเหล้า แต่เจ้าตัวอ้างเครียด ทะเลาะเมีย คุมสติไม่อยู่

ไล่ชนคน

        จากกรณีคลิประทึก บันทึกภาพนาทีรถกระบะป้ายแดงไล่ชนรถมั่วซั่วกลางถนน ขับถอยหลังจนทุกคันต้องหลีก ใครมาขวางโดนอัดเละ แต่สุดท้ายรถคันดังกล่าวต้องจนมุมเพราะมาเจอกับรถพ่วง ชาวบ้านพยายามจะให้คนขับออกมาแต่ก็ไม่เป็นผล จนสุดท้ายตำรวจประมาณ 10 นาย ต้องเข้ามาเจรจา ก่อนนำตัวไปสอบสวน

        อ่านข่าว : เปิดนาทีโหด กระบะป้ายแดงชนดะทุกคัน รถบนถนนพร้อมใจไล่ล่า ต้องเอารถพ่วงมาชาร์จ !

ไล่ชนคน

        คืบหน้าวันที่ 8 พฤศจิกายน 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า พ.ต.อ. ณัฐ พรหมเทพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณศาลเจ้าไต่ฮงกง เลียบคลองรังสิต รังสิต-ปทุมธานี 31 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยพบว่ารถที่ชนแล้วหนีเป็นรถกระบะสีดำ ส่วนผู้เสียหายที่ถูกชนมี 5 คันด้วยกัน

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันสกัดจับและทำการเกลี้ยกล่อมอยู่ครู่ใหญ่ แต่คนขับไม่ยอมลงจึงมีการประสานรถบรรทุกปิดกั้นการจราจร จนสามารถนำตัวคนขับลงมาจากรถได้

        เบื้องต้นได้ดำเนินคดีในความผิดฐานขับรถประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถผู้อื่นได้รับความเสียหาย ขับรถในทางซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน ไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนหรือความปลอดภัยของผู้อื่น ฝ่าฝืนสัญญาณเดินรถทางเดียว ขับรถในระหว่างใบอนุญาตสิ้นอายุ


        จากการตรวจหาสารเสพติดและปริมาณแอลกอฮอล์ ไม่พบสารเสพติดและไม่พบว่ามีการดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปในร่างกาย อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหายอมรับสารภาพโดยอ้างว่าก่อนก่อเหตุได้ทะเลาะกับภรรยาจนเกิดความเครียด ทำให้ขาดสติและมาก่อเรื่องดังกล่าว

        แต่ภายหลังจากที่ส่งตัวไปฟ้องที่ศาลแขวง ผู้ต้องหาได้ให้การปฏิเสธ จึงได้ยื่นคำร้องผัดฟ้องและฝากขังผู้ต้องหาไว้ก่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตีนผีอ้างทะเลาะเมีย เครียดเกินต้าน ต้นเหตุซิ่งกระบะป้ายแดง ไล่ชนดะ 5 คัน ป่วนทั้งถนน อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2563 เวลา 22:26:46 8,009 อ่าน
TOP