x close

เพื่อนบ้าน รัว 10 นัด ซัดเบ้าตาผัว-เมียเจ้าของหมาตายคู่ ฉุนเห่าหนวกหูเป็นชั่วโมง

        เพื่อนบ้านยิงผัว-เมียเจ้าของหมาตายคู่ หลังทะเลาะเรื่องหมาเห่าเสียงดัง เผยมีปัญหากันมาก่อนเป็น 10 ปี เรื่องตั้งวงเหล้าส่งเสียงดัง ก่อนเจอเรื่องเสียงหมาทำฟิวส์ขาด


ยิงเพื่อนบ้านตาย

        วันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเหตุยิงกันที่บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายโยธิน แก้วฝายนอก อายุ 39 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณท้ายทอย และปลายคาง และนางสาวบุญญาณี แก้วฝายนอก อายุ 38 ปี ถูกยิงเข้าบริเวณเบ้าตาขวา ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน

        พี่สาวของนางสาวบุญญาณี เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายจิรัฎฐ์ วุฒิมานานนท์ อายุ 49 ปี เป็นเพื่อนบ้าน ก่อเหตุเพราะไม่พอใจเสียงหมาเห่า เนื่องจากมีรถเข้ามาในซอย ทำให้หมาในบ้านที่เลี้ยงไว้เห่า ผู้ก่อเหตุได้บอกกับแฟนตนว่า หมาเห่ามานานแล้วกว่า 1 ชั่วโมง ให้ช่วยเตะหมาให้ที แต่แฟนตนบอกกลับไปว่าไปเตะเอาเอง จากนั้นผู้ก่อเหตุก็หยิบปืนออกมาไล่ยิง เป็นจังหวะที่ผู้ตายทั้งคู่ออกมานอกบ้านพอดี จึงถูกยิงดังกล่าว

        โดยหลังยิงน้องสาวและน้องเขยเสร็จ ผู้ก่อเหตุพยายามจะวิ่งเข้าบ้านมายิงแฟนตน แต่ตนปิดบ้านทัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขี่รถจักรยานยต์ไปมอบตัวกับตำรวจ

ยิงเพื่อนบ้านตาย

        ทั้งนี้ นายจิรัฎฐ์ ผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่า ตนได้บอกเจ้าของหมาว่าหมาเห่าเสียงดังมาก แต่อีกฝ่ายตอบกลับว่าอยากทะเลาะกับหมาก็เรื่องของมึง หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงคนเรียกอยู่หน้าบ้าน เมื่อออกมาเจอผู้ตาย คือ นางสาวบุญญาณี มาต่อว่า ตนจึงยิงเลย และยิงนายโยธินด้วยที่ยืนอยู่ข้างหลัง ยิงไปกว่า 10 นัด

        ตนยอมรับว่าก่อนหน้านี้มีปัญหากันมาก่อนแล้วเป็นสิบปี เพราะบ้านผู้ตายชอบตั้งวงเหล้าเสียงดัง ซึ่งบ้านตนมีลูกเล็ก รวมถึงเรื่องปลูกต้นไม้ล้ำเขตบ้าน และเรื่องหมา ที่ตั้งใจว่าจะแจ้งหน่วยงานมาจัดการแต่ก็เกิดเรื่องขึ้นก่อน


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้าน รัว 10 นัด ซัดเบ้าตาผัว-เมียเจ้าของหมาตายคู่ ฉุนเห่าหนวกหูเป็นชั่วโมง อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2563 เวลา 17:04:37 14,714 อ่าน
TOP