x close

เจ้าของรถมาแล้ว ! จ่อเอาเรื่อง เสื้อเหลืองล้อมรถ - ธนาธร เปิดใจ ผมไม่ได้อยู่ข้างใน


           เจ้าของรถมาแล้ว ! จ่อเอาเรื่อง เสื้อเหลืองล้อมรถ ชี้ ในรถมีผู้หญิง 5 คน โดนล้อมแบบนี้ใครจะไปกล้าเปิดกระจก ด้าน ธนาธร เปิดใจ ผมไม่ได้อยู่ข้างใน


          จากกรณีที่กลุ่มคนสวมเสื้อสีเหลืองนับร้อยคนอ้างเป็นกลุ่มปกป้องสถาบัน รวมตัวบุกปิดทางเข้า-ออกโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช โดยมีการปราศรัยไม่ต้อนรับ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ที่เดินทางมาช่วยผู้สมัคร อบจ. หาเสียง พร้อมให้รถทุกคันเปิดกระจกว่าไม่มีนายธนาธรและคณะอยู่ด้านใน ต่อมามีรถยนต์คันหนึ่งติดฟิล์มดำ ไม่ยอมลดกระจกลง ทำให้ชาวบ้านไม่ยอมให้ผ่าน และพากันออกมาดันและล้อมรถคันดังกล่าวเอาไว้ มีการกระทบกระทั่งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด สุดท้ายรถคันดังกล่าวก็สามารถขับออกจากโรงแรมไปได้

อ่านข่าว : เปิดนาที ม็อบเสื้อเหลือง ล้อมรถที่คาดว่าเป็นรถของ ธนาธร ลั่นบริสุทธิ์ใจก็เปิดกระจก !

          ล่าสุด (11 พฤศจิกายน 2563) นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ได้ออกมาระบุถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนไม่ได้อยู่ในรถ จึงไม่ได้รับอันตรายใด ๆ เป็นห่วงก็แต่คนในรถคันที่ถูกล้อมที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่มากกว่า ทั้งนี้ ตนยังคงทำงานอยู่ในพื้นที่ภาคใต้

          ต่อมามีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาระบุว่าคือเจ้าของรถคันดังกล่าว ในรถมีผู้หญิง 5 คน ไปทำธุระที่โรงแรม เมื่อเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวก็กลัว ใครจะกล้าเปิดกระจกให้ วอนสำนักข่าวต่าง ๆ ช่วยแชร์กันออกไป และขณะนี้กำลังล่ารายชื่อเอาผิดคนที่ทำให้เดือดร้อนอยู่

เสื้อเหลืองล้อมรถ

เสื้อเหลืองล้อมรถ

เสื้อเหลืองล้อมรถ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของรถมาแล้ว ! จ่อเอาเรื่อง เสื้อเหลืองล้อมรถ - ธนาธร เปิดใจ ผมไม่ได้อยู่ข้างใน อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2563 เวลา 22:56:41 36,217 อ่าน
TOP