x close

พนง. ร้านเบเกอรี่ - คุณยาย โผกอดกัน หลังห่วงหายไปหลายวัน จนแจ้งกู้ภัยช่วยชีวิตทัน

          เปิดภาพล่าสุดพนักงานร้านเบเกอรี่ - คุณยาย โผกอดกัน มิตรภาพสวยงามระหว่างลูกค้าและผู้ให้บริการ หลังพนักงานเอะใจ คุณยายไม่สั่งอาหาร 5 วัน ก่อนแจ้งกู้ภัยช่วยคุณยายได้อย่างปลอดภัย

พนักงาน S&P ช่วยคุณยาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

           จากกรณีข่าว น.ส.อำคา ยศทะแสน อายุ 45 ปี แคชเชียร์ร้าน S&P ที่เกิดเอะใจ หลังคุณยายสมศรี สกุลทองใบ อายุ 85 ปี ลูกค้าประจำ ไม่มาซื้อของ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปดูที่บ้าน จนพบว่าคุณยายนั่งอยู่ตรงทางขึ้นบันไดชั้น 2 ของบ้าน กำลังร้องโอดโอยจากการบาดเจ็บที่สะโพกขวา คาดว่าพลัดตกบันไดจนบาดเจ็บ เรื่องนี้กลายเป็นที่ชื่นชมที่ น.ส.อำคา เอาใจใส่ดูแลคุณยายและช่วยเหลือจนปลอดภัย นับเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงนี้

อ่านข่าว : ยกย่อง พนง. ร้านเบเกอรี่ เอะใจ.. คุณยายไม่โทร. สั่งหลายวัน พา ตร. ไปดูที่บ้านจนช่วยชีวิตไว้ได้

           ล่าสุด (12 พฤศจิกายน 2563) สปริงนิวส์ ได้สัมภาษณ์ น.ส.อำคา ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า ช่วงแรกตนไม่เอะใจอะไร เพราะคุณยายยังสั่งอาหารร้านอื่น แต่หลังจากนั้น 5 วันก็เริ่มเอะใจว่าเกิดอะไรขึ้นไหม รู้สึกว่าผิดปกติจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยปีนรั้วดู พอส่องเข้าไปก็เห็นคุณยายนั่งอยู่ที่บันได จนนำส่งโรงพยาบาลได้อย่างปลอดภัย

พนักงาน S&P ช่วยคุณยาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

           นอกจากนี้ สปริงนิวส์ ก็ได้เผยคลิปวิดีโอที่ น.ส.อำคา และคุณยายได้เจอกันหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเป็นภาพที่ทั้งคู่กอดกันด้วยรอยยิ้ม นับว่าเป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจที่พนักงานเอาใจใส่ดูแลลูกค้าเหมือนคนในครอบครัว

พนักงาน S&P ช่วยคุณยาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนง. ร้านเบเกอรี่ - คุณยาย โผกอดกัน หลังห่วงหายไปหลายวัน จนแจ้งกู้ภัยช่วยชีวิตทัน อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10:00:38 20,371 อ่าน
TOP