x close

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงทะเลาะลูกค้าเพราะเปลี่ยนเตา พร้อมเปิดกล้อง 16 ตัว

          เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงคลิปทะเลาะลูกค้า ปัดไม่ได้เมา บริสุทธิ์ใจพร้อมเปิดกล้องทั้ง 16 ตัว หากผิดพร้อมแก้ไข แต่งงที่อีกฝั่งยังไม่หยุดโจมตี

เจ้าของร้านหมูกระทะ

เจ้าของร้านหมูกระทะ

          จากคลิปที่ถูกค้าเผยเหตุการณ์ที่เจ้าของร้านหมูกระทะแห่งหนึ่งใน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา มีลักษณะคล้ายคนเมา เดินเข้ามาชี้หน้าตำหนิกรณีเปลี่ยนเตาบ่อยครั้ง มองว่าเป็นการจงใจหาเรื่อง ส่วนลูกค้ามองว่า เป็นเหมือนการจะเข้ามาทำร้าย ส่วนเรื่องเตานั้นเปลี่ยน 2 ครั้ง ไม่ใช่ 4 ครั้ง ที่ขอเปลี่ยนเพราะเตาไม่ร้อน นอกจากนี้ยังวิจารณ์ถึงร้านว่าของในบาร์หมด เติมช้า ต้องเป็นฝ่ายขอกับพนักงานเองตลอดนั้น

อ่านข่าว : แฉคลิปเจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านสูงเนิน เมาหาเรื่อง ปรี่จะทำร้าย ฉุนปมเปลี่ยนเตาบ่อย ลูกค้าแจงเปลี่ยน 2 รอบ เพราะเตาไม่ร้อน

 เจ้าของร้านหมูกระทะ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ระบุว่าเป็นเจ้าของร้าน แต่ในวันดังกล่าวเธอไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ โดยชายในคลิปที่มีการโต้เถียงกับลูกค้านั้นเป็นน้องชาย ซึ่งเมื่อทราบเรื่อง ก็ได้ถามเหตุจากคนในร้านรวม ทั้งตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดทั้ง 16 ตัว ลำดับเหตุการณ์ให้ทุกคนได้รับรู้ ซึ่งใครที่อยากขอดูสามารถติดต่อไปทางร้านได้


            เจ้าของร้าน ระบุอีกว่า ถ้าทางร้านผิดพลาด ก็พร้อมจะขอโทษและแก้ไข แต่ฝั่งลูกค้านั้นไม่ยอมหยุด มีการไปคอมเมนต์ต่าง ๆ ทำให้สังคมตราหน้าว่าเป็นร้านที่แย่ ยืนยันว่า ไม่มีเจ้าของร้านคนไหนอยากทะเลาะกับลูกค้า เชื่อว่าตนได้ทำทุกอย่างออกมาในทางที่ดีที่สุดแล้ว แต่อีกฝั่งก็ยังไม่หยุด ไม่เข้าใจว่าต้องการอะไร แต่ส่วนตัวนั้นต้องการแค่ที่จะดำเนินกิจการไปแบบราบรื่นเท่านั้น สุดท้ายขอขอบคุณทุกกำลังใจ ส่วนคำติเตียนนั้นจะขอรับไว้เพื่อปรับปรุงแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดให้ดียิ่งขึ้น

            ส่วนกรณีที่น้องของเจ้าของร้านมีอาการคล้ายคนเมานั้น ทางเจ้าของร้าน ยืนยันว่าน้องชายไม่ดื่มเหล้าและไม่สูบุหรี่แต่อย่างใด แต่ก็น้อมรับคำแนะนำต่าง ๆ เพื่อที่จะไปปรับปรุงต่อไป

เจ้าของร้านหมูกระทะ

เจ้าของร้านหมูกระทะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงทะเลาะลูกค้าเพราะเปลี่ยนเตา พร้อมเปิดกล้อง 16 ตัว อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2563 เวลา 21:04:41 4,005 อ่าน
TOP