x close

เสี่ยบิ๊กไบค์ ไม่ถอนแจ้งความ รถล้มเพราะชาวนาตากข้าวบนถนน ไม่ขอโทษก็เป็นไปตามกฎหมาย


           เสี่ยร้านยางบุรีรัมย์ ขี่บิ๊กไบค์ชนกองข้าวเปลือกตากบนถนน ยันไม่ถอนแจ้งความ หลังชาวนาคู่กรณี แอบไปสัมภาษณ์เชิงว่าประมาทเอง เลยดูไม่จริงใจ และยังเงียบไม่ยอมมาขอโทษ ส่วนคอมเมนต์หลานสาว ล่าสุดถูกลบออกไปแล้ว

มอเตอร์ไซค์ล้มเพราะข้าวตาก

           กรณีนายคณากร อภัยจิตต์ อายุ 27 ปี เจ้าของร้านยางแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้ขี่รถบิ๊กไบค์ พุ่งชนกองข้าวเปลือกที่ชาวนาตากไว้บนถนน บริเวณบ้านหนองจอก ต.เจริญสุข เหตุเกิดช่วงค่ำของวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนรถเสียหลักล้มได้รับความเสียหายและเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ จึงได้ถ่ายภาพนำไปโพสต์เฟสบุ๊กเตือนภัยผู้ขับขี่ให้ระมัดระวัง ซึ่งตอนแรกไม่ได้ติดใจเอาความเพราะเห็นใจ แต่พอถูกหลานสาวเจ้าของข้าวโพสต์ต่อว่า ว่าเกิดจากขี่รถเร็วประมาทเอง จึงเปลี่ยนใจแจ้งความเอาผิด นั้น

           อ่านข่าว : บิ๊กไบค์ชนกองข้าวบนถนน รถล้มคว่ำ-เจ็บ เปลี่ยนใจเอาเรื่อง หลานชาวนาปากดีด่าซ้ำ !

มอเตอร์ไซค์ล้มเพราะข้าวตาก

           ความคืบหน้าวันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายคณากร ได้เดินทางเข้าพบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม ยืนยันว่าจะเอาผิดเจ้าของข้าวที่นำข้าวเปลือกไปตากบนถนนจนทำให้เกิดอุบัติเหตุ เพราะจนถึงตอนนี้ ทั้งเจ้าของข้าวและหลานสาวที่เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าตน ยังไม่ได้ติดต่อหรือเข้ามาขอโทษตนเลย

           อีกทั้งยังไปให้ข่าว ว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเกิดจากความประมาทและขับขี่รถเร็ว ตนจึงมองว่า ทางเจ้าของข้าวเองก็ไม่ได้จริงใจที่อยากจะมาขอโทษ ก็คงต้องปล่อยไปตามกระบวนการกฎหมาย

มอเตอร์ไซค์ล้มเพราะข้าวตาก

           ทั้งนี้ รายงานระบุว่า จากการสอบถามไปยังหลานสาวคนที่คอมเมนต์ต่อว่านายคณากรในเฟซบุ๊ก ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่เจ้าตัวอ้างว่าไม่สะดวกจะให้สัมภาษณ์ บอกเพียงว่าญาติซึ่งเป็นเจ้าของข้าว จะเข้าไปพบตำรวจเอง ส่วนคอมเมนต์ที่เป็นประเด็นทางหลานสาวได้ลบออกไปแล้ว

           อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนเตรียมเรียกทั้งสองฝ่าย มาสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง หากผู้แจ้งยืนยันจะดำเนินคดี ก็ต้องว่ากันไปตามกระบวนการกฎหมาย แต่เบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใคร

มอเตอร์ไซค์ล้มเพราะข้าวตาก
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยบิ๊กไบค์ ไม่ถอนแจ้งความ รถล้มเพราะชาวนาตากข้าวบนถนน ไม่ขอโทษก็เป็นไปตามกฎหมาย โพสต์เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16:09:48 15,851 อ่าน
TOP