x close

พี่ชาย เสี่ยเต้ย เล่าอาการก่อนดับ หามส่ง รพ. ด่วน - เจ๊อ๋อ ลั่นไม่ไปงานศพอดีตสามี

 

            พี่ชาย เสี่ยเต้ย เล่าอาการป่วยของน้องชายก่อนเสียชีวิต ไปวิ่งออกกำลังกาย กลับมาแล้วขาบวม หายใจไม่ออก ส่งโรงพยาบาลด่วน ด้าน เจ๊อ๋อ ลั่นไม่ไปร่วมงานศพ ค่อยไปเผาทีเดียว
          นับเป็นข่าวช็อกจากกรณี เสี่ยเต้ย นายสมภาร สุรัญกุล อดีตสามีของ เจ๊อ๋อ ที่ถูกหวยกว่า 90 ล้านบาท และต่อมามีการจ้างหย่าสามี 50 ล้าน จนเป็นข่าวโด่งดัง ซึ่งต่อมามีข่าวสุดช็อก เสี่ยเต้ย ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 จากอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ด้วยวัย 40 ปี

          อ่านข่าว : อาลัย เสี่ยเต้ย อดีตสามี เจ๊อ๋อ ตำนานจ้างหย่า 50 ล้าน เสียชีวิตกะทันหัน
          อ่านข่าว : คลิปสุดท้าย เสี่ยเต้ย อดีตสามี เจ๊อ๋อ 90 ล้าน ไลฟ์เป็นลาง โลกนี้มันสั้น เกิดมาก็ต้องตาย



            วันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 เดลินิวส์ รายงานว่า นายสนอง สุรัญกุล อายุ 50 ปี พี่ชายเสี่ยเต้ย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 17-18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา น้องไปวิ่งที่สวนสาธารณะ กลับมาแล้วมีอาการขาบวม จึงไปซื้อยามาทา แต่ก็ไม่หาย และเริ่มหายใจไม่ออก จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลหนองแสง และถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรฯ ซึ่งได้มีการประกาศรับบริจาคเลือด ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

            นายสนอง กล่าวต่อว่า ส่วนศพ เสี่ยเต้ย จะนำมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดใน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี และจะทำพิธีฌาปนกิจในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 ณ วัดบ้านคำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง ต่อไป

            ขณะที่ เจ๊อ๋อ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ระหว่างเสี่ยเต้ยป่วย ก็ได้มีการพูดคุยติดต่อกันอยู่บ้างกระทั่งมาเสียชีวิต แต่ส่วนตัวคงไม่เดินทางไปร่วมงานศพที่บ้านอดีตสามี แต่ก็คงไม่นิ่งดูดายจะส่งคนไปช่วยเหลืองาน ส่วนตนเองนั้นคงไปวันเผาทีเดียว


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ชาย เสี่ยเต้ย เล่าอาการก่อนดับ หามส่ง รพ. ด่วน - เจ๊อ๋อ ลั่นไม่ไปงานศพอดีตสามี โพสต์เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18:27:16 32,998 อ่าน
TOP