x close

กระบะคว่ำบนดอยอินทนนท์ ดับ 5 ญาติวอนขอของคืน หลังทอง 13 บาท หายไป !

 

          ญาตินายกเทศมนตรีตำบลหลักหก เผยทอง 13 บาท หายไป หลังเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำดอยอินทนนท์ เสียชีวิต 5 ศพ วอนขอของคืน จะไม่เอาเรื่องคนเอาไป

กระบะคว่ำบนดอยอินทนนท์
ภาพจาก  ข่าวช่องวัน

          จากกรณีที่บริเวณกิโลเมตรที่ 31-32 ถนนทางขึ้นดอยอินทนนท์ ม.7 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เกิดอุบัติเหตุรถตกเขาพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 คน หนึ่งในนั้นคือ นายกเทศมนตรีหลักหก จ.ปทุมธานี จากการตรวจสอบพบเกียร์ D ค้างเอาไว้ คาดเป็นเหตุทำให้ตกเขา

          อ่านข่าว : ตรวจรถกระบะคว่ำบนดอยอินทนนท์ ดับ 5 ศพ พบเกียร์ D ค้างเอาไว้ อาจเป็นเหตุทำตกเขา

          วันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ญาติได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดนาวง จ.ปทุมธานี โดยนายนิพนธ์ ศรีอนันต์ ญาติผู้ตาย เผยว่า หลังจากที่ได้มีการติดต่อขอรับทรัพย์สินคืน พบว่ายังได้มาไม่ครบ ประกอบด้วย สร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท และสร้อยข้อมือน้ำหนัก 3 บาท ที่เป็นทรัพย์สินที่ทางพเยาว์ ภรรยาผู้ตาย สวมใส่อยู่ ทรัพย์สินที่ได้คืนตอนนี้มีเพียงสร้อยคอทองคำหนัก 20 บาท ของนายสมพงษ์

          นายนิพนธ์ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ยังมีเหรียญของรัชกาลที่ 5 ที่ติดกับสร้อยหายไป เหลือเพียงกรอบเลี่ยมทองน้ำหนัก 3 บาท และกรอบทองก็ได้คืนมาเพียงซีกเดียว อีกทั้งยังมีเหรียญทองของรัชกาลที่ 5 ทรงม้า ที่นายสมพงษ์ห้อยคอติดกับสร้อยทองคำน้ำหนัก 20 บาท ก็ได้หายไปด้วย และอาจจะมีทรัพย์สินอื่น ๆ ที่ยังไม่ได้ตรวจสอบหายไปด้วย ตนอยากฝากไปถึงเจ้าหน้าที่หรือคนที่อาจเก็บได้ ให้ช่วยนำส่งคืนให้กับทางญาติด้วย ตนจะไม่ติดใจเอาความกับผู้ที่พบเจอหรือเก็บได้แต่อย่างใด

กระบะคว่ำบนดอยอินทนนท์
ภาพจาก  ข่าวช่องวัน

          ขณะที่ พ.ต.อ. ชัชวรินทร์ บุนนาค ผกก.สภ.จอมทอง เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุรถญาติและคนสนิทของผู้ตายขับตามกันมาและจอดในที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งยังไม่มีคนมาดูหรือบุคคลอื่น จากนั้นเจ้าหน้าที่อุทยานก็ตามเข้ามาช่วยกันกั้นที่เกิดเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางขึ้นไปและได้ร่วมกันตรวจสอบเก็บทรัพย์สินทั้งหมดไว้ต่อหน้าญาติและคนสนิท อย่างเหรียญ ร.5 เราก็เจอ แต่กรอบพระหาไม่เจอ เพราะศพกระเด็นไกลจากรถเข้าข้างทาง

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ก็ไม่ทราบว่าผู้ตายมีทรัพย์สินมาเท่าไหร่ อะไรบ้าง ซึ่งการทำหน้าที่ร่วมกันระหว่างปกครอง ตำรวจ อุทยาน และญาติที่ขับรถตามกันมา ก็ช่วยกันเก็บทรัพย์สินที่พบนำมาส่งคืนญาติทั้งหมด แต่หากญาติยังติดใจก็มาพบให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ได้ เราพร้อมดำเนินการตรวจสอบและตามหาให้


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะคว่ำบนดอยอินทนนท์ ดับ 5 ญาติวอนขอของคืน หลังทอง 13 บาท หายไป ! อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2563 เวลา 12:11:02 8,491 อ่าน
TOP