x close

เจ๊อ๋อ 90 ล้าน ไม่นอยด์ถ้าลูกบุญธรรม ไม่มีชื่อในมรดกเสี่ยเต้ย - เตรียมร่วมงานฌาปนกิจ

          เจ๊อ๋อ 90 ล้าน ไม่นอยด์ถ้าลูกบุญธรรม ไม่มีชื่อในมรดกเสี่ยเต้ย แม้ที่จริงควรได้รับทั้งหมดเพราะทำถูกต้องตามกฎหมาย เตรียมร่วมงานฌาปนกิจ ขอ เสี่ยเต้ย อย่าจองเวรกันอีก

เสี่ยเต้ย เสียชีวิต
          จากกรณีการเสียชีวิตของ นายสมภาร สรัญกุล หรือ เสี่ยเต้ย อดีตสามีของ นางวรรณลี ปัญญาใส หรือ เจ๊อ๋อ 90 ล้าน ที่จากไปด้วยเหตุติดเชื้อในกระแส ซึ่งทางญาติได้เตรียมเปิดตู้เซฟธนาคารดูพินัยกรรม 50 ล้าน ของเสี่ยเต้ย ว่าจะมีใครที่มีส่วนได้รับไปบ้างนั้น

 อ่านข่าว : ญาติเตรียมเปิด พินัยกรรม 50 ล้านของเสี่ยเต้ย เก็บไว้ในตู้เซฟ - ไม่ขัดถ้า เจ๊อ๋อ จะเข้ามายุ่ง

          คืบหน้าล่าสุด (24 พฤศจิกายน 2563) เจ๊อ๋อ ได้เปิดใจยอมรับว่า เสียใจที่อดีตสามีเสียชีวิตลงกะทันหัน เพราะเขาเป็นคนดี และเคยอยู่กับตนมาถึง 5 ปี ทั้งนี้ขออโหสิกรรมที่เคยล่วงเกินหรือทำตัวไม่ดี ทั้งกาย วาจา ใจ ทำให้เขามีความทุกข์ ในส่วนที่เสี่ยเต้ยเคยทำไม่ดีกับตัวเราก็อโหสิกรรมให้ เพราะอยากให้ดวงวิญญาณเขาสงบสุคติ

เจ๊อ๋อ 90 ล้าน
          หลังจากนี้ เจ๊อ๋อ ตั้งใจจะไปร่วมงานฌาปนกิจเพียงวันเดียเท่านั้น และจะไม่ขออะไรมาก แค่อยากไปส่งดวงวิญญาณของอดีตสามี และจะมีการเคาะโลงศพเพื่อบอกเขาว่า ตอนนี้เราทั้งคู่ต่างคนต่างอยู่แล้ว แยกทางกันแล้ว อย่าได้จองเวรกรรมกัน เพื่อตนจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่และดูแลลูกหลานให้ดีที่สุด

          สำหรับบุตรบุญธรรมที่ตนมีร่วมกับเสี่ยเต้ย ก็ได้มีการดำเนินการอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ตอนนี้น้องเพิ่งอายุ 5 ขวบ และได้เปลี่ยนมาใช้นามสกุลของเสี่ยเต้ยเมื่อปี 2560 ซึ่งน้องมีสิทธิ์ในทรัพย์สินมรดกของเสี่ยเต้ยอย่างถูกต้องตามกฎหมาย แต่หากพบว่าพินัยกรรมของอดีตสามี เขียนมอบให้ญาติพี่น้องฝ่ายเดียว โดยไม่มีชื่อของบุตรบุญธรรมที่ตนดูแลอยู่ ตนก็จะทำตามพินัยกรรมที่ระบุไว้ 

เสี่ยเต้ย เสียชีวิต

          เจ๊อ๋อ ชี้ว่าแม้บุตรบุญธรรมของตนจะต้องได้ทั้งหมด แต่ทรัพย์สินของทางเราก็มีมากพอสมควร หากพบว่าในพินัยกรรมไม่เขียนระบุถึงบุตรบุญธรรม เราก็ไม่เสียใจเพราะเป็นผู้ให้ดีกว่าเป็นผู้รับ และเรามีมากพออยู่แล้ว อะไรที่เป็นของเราก็เป็นของเราอยู่วันยังค่ำ ถ้าหากพินัยกรรมของเสี่ยเต้ยระบุไว้ว่า ยกทรัพย์สินทั้งหมดให้ญาติพี่น้องของเขา พวกเขาก็ควรรับเอาไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊อ๋อ 90 ล้าน ไม่นอยด์ถ้าลูกบุญธรรม ไม่มีชื่อในมรดกเสี่ยเต้ย - เตรียมร่วมงานฌาปนกิจ อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2563 เวลา 14:40:21 10,412 อ่าน
TOP