x close

ตำรวจอ้าง เหตุยิงกันหน้า SCB เป็นการ์ดอาชีวะทั้งคู่ - ฟันเฟืองฯ ชี้ คนร้ายแฝงตัวนานแล้ว

        รอง ผบช.น. เผยเหตุยิงกันในการชุมนุมราษฎร หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นการ์ดอาชีวะ กลุ่มอาชีวะปทุมฯ และกลุ่มมีนบุรีโปลีเทคนิค คาดวิวาทกันเรื่องปัญหาส่วนตัว ด้านกลุ่มฟันเฟืองธนบุรี เผยผู้ก่อเหตุแฝงตัวเข้ากลุ่มมาก่อความรุนแรง

ม็อบ 25 พ.ย
ภาพจาก INN

        จากกรณีเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 กลุ่มราษฎรได้นัดชุมนุมหน้าตึกธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ก่อนที่ในเวลา 21.30 น. แกนนำได้ยุติการชุมนุม และมีการนัดหมายกันใหม่อีกครั้งในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16.00 น. จากนั้นในเวลา 22.10 น. ได้เกิดเหตุชุลมุนขึ้น เมื่อมีเสียงดังคล้ายระเบิด 1 ครั้ง และตามมาด้วยเสียงปืนอีกประมาณ 4 นัด ที่หน้าร้านแมคโดนัลด์ อเวนิว รัชโยธิน ต่อมาพบว่ามีการ์ดอาชีวะ 1 คน ถูกยิงเข้าที่บริเวณท้องน้อยได้รับบาดเจ็บนั้น

        อ่านข่าว : เปิดไทม์ไลน์ มือปริศนายิงการ์ดบาดเจ็บ หลังม็อบยุติชุมนุม อาการล่าสุด ต้องตัดลำไส้

          ล่าสุด วันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 พล.ต.ต. ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) ให้สัมภาษณ์ในรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ถึงเรื่องดังกล่าวว่า ขณะนี้ได้รับรายงานว่ามีผู้บาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาทในครั้งนี้ 2 คน คนแรกคือ นายประชากร ถูกยิงบริเวณหน้าท้องอาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลพระราม 9 ส่วนอีกคนคือ นายภาสพงษ์ ถูกอีกฝ่ายรุมประชาทัณฑ์ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ซึ่งทั้งสองฝ่ายเป็นการ์ดของกลุ่มราษฎรทั้งคู่ คือ กลุ่มอาชีวะปทุมฯ และกลุ่มมีนบุรีโปลีเทคนิค  

          โดยจากการสอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ทั้ง 2 ฝ่ายมีการทะเลาะกันตั้งแต่บริเวณหน้า SCB จากนั้นได้มีการนัดเคลียร์กันที่จุดเกิดเหตุฝั่งตรงข้าม บริเวณลานจอดรถเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ซึ่งอยู่ไกลจากแนวรักษาการณ์ของตำรวจ ซึ่งหลังจากมีเสียงระเบิดและเสียงปืนดังขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของพื้นที่ก็รีบเข้าไปตรวจสอบทันที

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลักเกิดเรื่องขึ้น เฟซบุ๊ก ฟันเฟืองธนบุรี - Gear Of Red Thonburi โพสต์ชี้แจงว่า ผู้ก่อเหตุแฝงตัวเข้ามานานแล้ว และหาจังหวะก่อเหตุ แต่ไม่ใช่คนทั้งหมดของกลุ่มดังกล่าว โดยขอให้เรื่องนี้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย โดยรอผู้ได้รับบาดเจ็บสามารถให้การได้ และโจทก์ผู้อื่นเข้าฟ้องร้องเพิ่มเติม

ม็อบ 25 พ.ย

ม็อบ 25 พ.ย
ภาพจาก INN

ม็อบ 25 พ.ย

ม็อบ 25 พ.ย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจอ้าง เหตุยิงกันหน้า SCB เป็นการ์ดอาชีวะทั้งคู่ - ฟันเฟืองฯ ชี้ คนร้ายแฝงตัวนานแล้ว อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15:17:34 3,620 อ่าน
TOP