x close

my จัดโปรฯ ลดค่าบริการรายเดือนสูงสุด 50% นาน 1 ปี

          ส่องโปรฯ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เพียงย้ายค่ายมา my แบบรายเดือน หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนสูงสุด 50% นาน 1 ปี

          COVID-19 กลับมาระบาดอีกครั้ง ทำให้เกิดการชะลอตัวทางเศรษฐกิจทั่วโลก และเริ่มส่งผลกระทบต่อหลาย ๆ คน ในขณะที่รายได้หยุดชะงักหรือหายไป แต่รายจ่ายยังมาสม่ำเสมอ ทั้งค่าผ่อนรถ ผ่อนบ้าน ค่าเดินทาง และอื่น ๆ การลดภาระทางการเงินจึงเป็นอีกหนึ่งแนวทางที่น่าสนใจเพื่อให้มีเงินเหลือเก็บเหลือใช้บ้าง ซึ่งการมองแพ็กเกจรายเดือนของโทรศัพท์ที่ถูกลงกว่าเดิม ถือเป็นค่าใช้จ่ายลำดับต้น ๆ ที่สามารถทำได้ในทันที 

          ในวันนี้เราจึงอยากจะขอพาไปทำความรู้จักกับแพ็กเกจสุดคุ้มจาก my โดยบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า NT ที่ได้จัดแพ็กเกจให้เหมาะกับทั้งคนชอบเล่นเน็ตและโทร คนเน้นเน็ตเพียงอย่างเดียว หรือจะใช้งานเพื่อ Work from Home ก็ดี พร้อมโปรโมชั่นย้ายค่ายมา my หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ก็รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนสูงสุด 50% นาน 1 ปี และยังมีสิทธิพิเศษแอปพลิเคชันฟังเพลงเสริมมาให้ด้วย ใครอยากมีเงินเหลือ ๆ ลองดูเป็นทางเลือกได้ ว่าแต่จะมีโปรโมชั่นไหนโดนใจบ้างมาดูกันเลย

my by CAT

my 4G Super Max Speed ทั้งเน็ต ทั้งโทร.

          แพ็กเกจรายเดือนนี้เหมาะสำหรับคนที่ใช้งานทั้งอินเทอร์เน็ตและคุยโทรศัพท์ เริ่มต้นเพียง 200 บาท/เดือน เล่นเน็ตมากสุด 60 GB หลังจากใช้ครบตามจำนวนดังกล่าวแล้ว สามารถใช้เน็ตได้ต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 384 kbps โทร. ฟรีทุกเครือข่ายสูงสุด 500 นาที ค่าโทรศัพท์ส่วนเกินในประเทศนาทีละ 1 บาท SMS ข้อความละ 2 บาท สมัครใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2564 รับฟรี JOOX VIP นาน 30 วัน ...ฟังเพลงสบาย ๆ แบบไม่มีโฆษณาคั่น
my by CAT

my 4G Net Extreme

          สายท่องอินเทอร์เน็ตถูกใจสิ่งนี้ จัดความเร็วเน้น ๆ ใช้ได้แบบจุก ๆ ด้วยเน็ตเต็มแม็กซ์
โดยแพ็กเกจ my 4G Net Extreme 299 และ 375 บาท เล่นเน็ตได้จำนวน 10 GB และ 20 GB หลังจากใช้ครบตามจำนวนดังกล่าวแล้ว สามารถใช้เน็ตได้ต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด 512 kbps โทร. ทุกเครือข่ายนาทีละ 1 บาท  

          ส่วนแพ็กเกจ my 4G Net Extreme  450 และ 675 บาท เล่นเน็ตได้จำนวน 35 GB และ 60 GB หลังจากใช้ครบตามจำนวนดังกล่าวแล้ว สามารถใช้เน็ตได้ต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 1 Mbps
กันเลยทีเดียว หมดกังวลไม่ต้องกลัวเน็ตจะโดนตัดหรือเน็ตหมด โทร. ทุกเครือข่ายนาทีละ 1 บาท และรับฟรี JOOX VIP นาน 30 วัน แบบไม่มีโฆษณาคั่นเช่นกัน

my by CAT

          สำหรับช่องทางการจ่ายบิล my ก็แสนสะดวก ง่ายๆ ได้หลายช่องทาง ผ่านออนไลน์ได้ทั้งแอปพลิเคชันของธนาคารต่าง ๆ และแอปพลิเคชัน my eService สะดวก ครบ จบที่เดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ App Store และ Google Play
my by CAT

          สนใจสามารถสมัครใช้บริการ  my ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 64 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mybycat.com สอบถามโทร. 02-401-2222 หรือ NT Call Center 1888
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
my จัดโปรฯ ลดค่าบริการรายเดือนสูงสุด 50% นาน 1 ปี อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15:54:58 4,052 อ่าน
TOP