x close

พ่อพาเมียใหม่เข้าบ้าน ไล่ลูกแท้ ๆ ออก แถมถือปืนขู่ ด้าน เมียเก่า-เมียใหม่ เปิดศึกฉะเดือด

         เมียเก่า-เมียใหม่ ฉะเดือด กร้าวพร้อมแฉ ปมเปิดศึกชิงบ้าน-โรงงาน ด้านลูกสุดเสียใจ พ่อแท้ ๆ ไล่ออกจากบ้าน แถมถือปืนลูกซองขู่ ประกาศลั่นถึงเป็นลูกก็ยิงได้

แม่-ลูก ถูกพ่อไล่ออกจากบ้าน

          จากกรณีคลิปสาวรายหนึ่งถูกพ่อแท้ ๆ และแม่เลี้ยงทำร้ายร่างกาย ไม่ยอมให้เข้าบ้าน โดยพ่อถือปืนลูกซอง และมีการพูดทำนองว่าถึงเป็นลูกก็ยิงได้ โดยหญิงคนดังกล่าวเผยว่า พ่อได้ไปมีภรรยาใหม่ ทิ้งให้ตนกับแม่อยู่อาศัยที่บ้านเพียงสองคน และคอยดูแลโรงงานซึ่งอยู่ในรั้วเดียวกัน ก่อนที่ต่อมาพ่อจะพาลูกน้องเข้ามาลากตัวไล่ออกจากบ้าน

อ่านข่าว : สาวสุดช้ำใจ ถูกพ่อแท้ ๆ ร่วมกับเมียใหม่ ทำร้าย-ลากลูกซองขู่ยิง เฉดหัวออกจากบ้าน


แม่-ลูก ถูกพ่อไล่ออกจากบ้าน

          รายการ โหนกระแส วันที่ 8 ธันวาคม 2563 ได้สัมภาษณ์ ธัญยธรณ์ อัญมณีกิตติรัฐ อดีตภรรยา และ ป๊อป พัชร์สิตา อัญมณีกิตติรัฐ ลูกสาวที่ถูกพ่อเอาปืนขู่ไม่ให้เข้าบ้าน

เมื่อกี้เสียงใครบอกอย่าไปทำลูก ?

          ธัญยธรณ์ :
เป็นเสียงภรรยาใหม่ฝั่งโน้นค่ะ ฟังแล้วดูดี แต่เราคิดว่าน่าจะเป็นจัดฉากหรือเปล่า

เล่นละครงี้เหรอ ?

          ธัญยธรณ์ : ประมาณนี้ค่ะ

          ป๊อป : หลังจากนั้นเขาเข้ามาทำร้ายเราต่อ พอเขาพูดได้สักพัก แม่พยายามเข้าไปแล้ว แล้วแม่โดนฝั่งนั้นกีดกันไม่ให้เข้า ก็ได้บาดแผลออกมา แม่ก็เลยห้ามไม่ให้เข้า ป๊อปก็ห้ามแม่ว่าอย่าเข้ามา เพราะรู้อยู่แล้วว่าพ่อเป็นคนอารมณ์ร้าย ไม่อยากให้เข้าไป

แล้วบ้านหลังนั้นเป็นบ้านคุณหรือเปล่า ?

          ธัญยธรณ์ : บ้านเราค่ะ ยืนยัน เรามีทะเบียนบ้าน เรามีชื่อเป็นเจ้าบ้าน ไม่มีการย้ายออก

ชื่อเจ้าของที่ดินเป็นชื่อใคร ?


          ธัญยธรณ์ : ชื่ออดีตสามีค่ะ แต่ชื่อเจ้าบ้านเป็นชื่อเรา

          ป๊อป : ชื่อป๊อปอยู่หน้าสุดท้ายค่ะ

          ธัญยธรณ์ : เพิ่งเข้ามาหลังจากน้องกลับมาเรียนกรุงเทพฯ

แม่-ลูก ถูกพ่อไล่ออกจากบ้าน

หลังจากนั้นที่มีเรื่องมีราวกัน คลิปหลุดมาได้ยังไง ?

          ป๊อป : ป๊อปเป็นคนโพสต์เองค่ะ ด้วยความที่เคยไปแจ้งความก่อนหน้านี้แล้วว่าเราโดนปล้นทรัพย์ เราแจ้งไปว่าคุณพ่อกับพวกของเขา พยายามฉุดกระชากเราออกจากบ้าน มีการดึงรั้ง

คุณลองเล่าให้ฟัง เรื่องเกิดอะไรขึ้น มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นก่อนหน้านั้น ?

          ธัญยธรณ์ : ก่อนหน้านั้นไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็ช่วยกันทำมาหากินตลอด มีลูกด้วยกัน 1 คน หลังจากนั้นปี 2555 เราหย่ากันทางธุรกิจ แต่ก็อยู่ด้วยกันตลอด นิตินัยหย่า แต่พฤติกรรมอยู่ด้วยกัน จนกลางปี 2560 เขาก็เปลี่ยนไป ไปคบผู้หญิงคนหนึ่ง หลังจากนั้นพอเราทราบว่าทำพฤติกรรมแบบนี้อีก เราก็บอกว่าเรารับไม่ได้อีกแล้วนะ เราเหนื่อย ตั้งแต่ร่วมกันสร้างโรงงาน ทำธุรกิจกันมา เราเหนื่อย เราไม่ไหวที่จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เขาก็ออกจากบ้านหลังนั้นไป

บ้านเป็นโรงงานอะไร ?

          ธัญยธรณ์ : ผลิตเฟอร์นิเจอร์ ฟูก ที่นอน มีพื้นที่โรงงานและบ้านในบริเวณเดียวกัน ประมาณ 2 ไร่กว่า 263 ตารางวา หลังจากนั้นเราก็ช่วยลูกทำมาหากินมาโดยตลอด มีการผ่อนแบงก์ปกติ ช่วงเขาแยกตัวไป เราทำเรื่องปรับโครงสร้างหนี้ เราพยายามติดต่อประสานงานให้เขามาช่วยเซ็นรับ เพราะเราไม่สามารถเซ็นคนเดียวได้

แม่-ลูก ถูกพ่อไล่ออกจากบ้าน

หย่าไปแล้ว ต้องเซ็นอะไร ?

          ธัญยธรณ์ : กู้ร่วมตั้งแต่เริ่มต้น ก็ไปตามเขามาเซ็น แต่ไม่มา เราก็เลยนำเสนอไปว่าเดี๋ยวทำสัญญาเช่ามาแล้วกัน เพื่อจะได้เอาไปปิดงบปลายปี เขาก็ติดต่อทนายทำสัญญาเช่ามา พอเราอ่านเสร็จเรารู้ว่าเราเสียเปรียบ เพราะสิ่งปลูกสร้างเป็นของบริษัท โฉนดที่ดินเป็นของเขา พอเซ็นสัญญาเช่าเราก็รู้แล้วว่าสัญญาเช่าเหมือนเราหอบเสื้อผ้าไปอยู่กับเขาเฉย ๆ ที่เป็นของเขา เราก็เลยแย้งไปกับทางทนาย แล้วขอร้องทางทนายว่าวันนี้ที่มาเซ็นอย่ายื่นเอกสารไปให้เขา เพราะจะย้อนตีกลับมาที่เรา

บริษัทเป็นของใคร ?

          ธัญยธรณ์ : เป็นของบริษัท เป็นของเรา ร่วมกับเขาสองคน มีชื่ออยู่ทั้งคู่ บ้านเป็นชื่อเรา ที่ดินเป็นชื่อเขา

อดีตสามีคุณบอกว่าให้คุณเซ็นชื่อเช่าที่เขา ?

          ธัญยธรณ์ : ค่ะ ระหว่างนั้นเราก็ผ่อนไป หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ทำเรื่องฟ้องเรา ก่อนฟ้องเรา เราพยายามติดต่อให้มาเซ็นปรับโครงสร้างหนี้แต่ไม่มาเซ็น เราผ่อนแบงก์ต่อได้แค่ 2 งวดก็ไปไม่ได้ เราก็ต้องหยุด เพราะโรงงานกับที่ก็เข้าแบงก์เหมือนกัน

แม่-ลูก ถูกพ่อไล่ออกจากบ้าน

คุณก็ต้องรับผิดชอบเหมือนกัน ?


          ธัญยธรณ์ : ใช่ค่ะ หลังจากนั้นเขาก็เอาตัวสัญญาเช่าตรงนี้มาฟ้องขับไล่เรา คำพิพากษาชั้นต้นเขาบอกให้บริษัทออก จำเลยที่สองคือเราให้อยู่ และยกฟ้อง พิพากษามาว่าเป็นกรรมสิทธิ์ร่วม ฟ้องขับไล่ผู้มีกรรมสิทธิ์ร่วมไม่ได้ ศาลยก เราก็มีสิทธิ์อยู่ในบ้าน

อยู่ดี ๆ คุณออกจากบ้านได้ไง ?

          ธัญยธรณ์ : เหตุการณ์เริ่มจาก 10 ตุลาคม เขานำชายฉกรรจ์ 3-5 คน เข้าไปปล้น ต้องเรียกว่าปล้น เพราะตามคลิปที่เขาไปลากลูกออกมา เอาคนไปมากกว่า 5 คน อาวุธมีไหม ไม่ทราบเหมือนกัน

          ป๊อป : เขาไปขับรถออก ทุบกระจกออฟฟิศ ทุบกระจกบ้านพักคนงาน ตอนนั้นป๊อปอยู่บ้านคนเดียว คุณแม่เดินทางไปต่างจังหวัดพอดี ป๊อปนั่งอยู่ในออฟฟิศ ก็เห็นว่าเป็นตัวคุณพ่อพาพวกเข้ามา เขาก็เริ่มลากกระชากหนูออกจากบ้านเลย

พ่ออยู่ตรงไหน ไม่ได้อยู่ที่นั่นใช่ไหม เขาไม่ได้เข้ามาเลย ?

          ธัญยธรณ์ : เขาออกตั้งแต่วันที่ 4 เดือน 9 ปี 2560 ไม่ได้กลับมาเลย จน 10 ตุลาคม กลับมาพร้อมชายฉกรรจ์ ลากป๊อปออกไปทั้งที่ศาลยกฟ้องไปแล้ว จริง ๆ ก่อนหน้านั้นเขาคุกคามตลอด แต่ไม่ได้นำชายฉกรรจ์เข้ามา

แม่-ลูก ถูกพ่อไล่ออกจากบ้าน

เขามาลากป๊อปออกไปเลย ?

          ป๊อป : ใช่ค่ะ เขาเหมือนบังคับให้ป๊อปออก ลากป๊อปออกไปเลย ไม่บอกว่าให้ออกไปดี ๆ

เอาหมายมาไหม ?

          ป๊อป : เขาอ้างว่าเอาหมายศาลมา บอกว่าจะขับไล่เรา ไม่สามารถอยู่ได้แล้ว

          ธัญยธรณ์ : เขาก็กล่าวอ้าง แต่พอถามตำรวจก็ไม่มีหมาย ไม่มีอะไร เรามั่นใจว่าเรายื่นอุทธรณ์ถูกต้อง ในสัญญาเช่าก็ปลอม แจ้งเท็จต่อเจ้าหน้าที่เรื่องสิ่งปลูกสร้างบริษัท มีเอกสารยืนยันแน่นอน

หลังจากนั้นยังไง ฝั่งอดีตสามีเขาถือสิทธิ์ฟ้องขับไล่คุณสองคนออกไป เขาเอาเอกสารมาแจ้งไหม ?

          ธัญยธรณ์ : ไม่มีค่ะ จนตอนนี้ก็ยังไม่เคยเห็น ทางตัวเราเองทำจดหมายไปที่แบงก์ตลอดในการปรับโครงสร้าง ขอชะลอแบงก์ตลอดเวลา ประสานงานตลอดค่ะ

ลูกโดนไล่ออกมา แล้วพ่อเข้าไปอยู่คนเดียวเหรอ ?

          ป๊อป : เข้าไปอยู่กับชายฉกรรจ์ ยึดครองไปเลย

แม่-ลูก ถูกพ่อไล่ออกจากบ้าน

นอกจากชายฉกรรจ์แล้วภรรยาใหม่คุณพ่อมาด้วยไหม ?

          ป๊อป : มาค่ะ เขาก็บอกว่าป๊อปเป็นคนไม่ฟัง ไม่ยอมรับความจริง แต่ป๊อปรู้อยู่แล้วว่าที่บ้านมีหนี้เท่านี้ พ่อแม่สร้างมาด้วยกัน อยู่ ๆ เขาออกไปกันเอง

ข้าวของวันนั้น แม่ไม่อยู่ ป๊อปออกมา แล้วรถล่ะ ?

          ป๊อป : ไม่มีค่ะ ป๊อปออกมาแค่ชุดนอนกับโทรศัพท์ 1 เครื่อง มีแค่ชุดนอนชุดนั้น ต้องไปซื้อใหม่หมดเลย

          ธัญยธรณ์ : เราไม่ได้เอาอะไรออกมา ไม่มีเลย

หลังแม่กลับจากต่างจังหวัด ?

          ธัญยธรณ์ : ก็ขอกลับเข้าไป แล้วบอกลูกว่านี่บ้านแม่นะ แม่มีสิทธิ์ เดี๋ยวจะปีนรั้วเข้าไป เป็นบ้านของแม่เอง

          ป๊อป : แม่ตีรถกลับมาภายในเย็นวันนั้น บอกว่าจะปีนเข้าบ้าน คนข้างในก็ผลักไม่ให้เข้า เป็นวันที่ 10 ตุลาคม

แม่-ลูก ถูกพ่อไล่ออกจากบ้าน

เหตุการณ์วันที่ถือปืน ?

          ป๊อป : วันที่ 30 พฤศจิกายน ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา ป๊อปไม่ได้กลับเข้าไปในบ้านเลย

ใครกระชากคุณ ?

          ธัญยธรณ์ : ภรรยาใหม่ค่ะ

เขากระชากคุณได้ไง เขาเป็นเจ้าของบ้านเหรอ ?

          ธัญยธรณ์ : ไม่ทราบค่ะ คงเป็นช่วง 2 เดือนนี้มั้งคะ

เหตุการณ์พ่อถือปืนคืออะไร ?

          ป๊อป : พอ 2 เดือนป๊อปไม่ได้เข้าบ้าน ป๊อปไปปรึกษาหลาย ๆ ที่ เขาก็บอกว่าป๊อปเข้าได้อยู่แล้วเพราะเป็นสิทธิ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ของพ่อกับแม่ เป็นลูกถูกต้องตามกฎหมาย สืบสันดานอยู่แล้ว เลยเข้าไปเพื่อแสดงสิทธิ์ว่าป๊อปเข้าได้เหมือนกัน ไม่สามารถมาห้ามไม่ให้เข้าได้

พ่อทำอะไร ?

          ป๊อป : คนถือปืนจะไม่ให้เราเข้าไปในนั้น ป๊อปก็บอกว่าป๊อปอยู่นี่มาตั้งแต่เด็ก ถ้าลุงจะยิงก็ยิงเลย พ่อไม่ได้ถือปืนตอนนั้น แล้วพ่อกับผู้หญิงเหมือนสั่งให้ลุงคนนั้นยิงป๊อปเลย แล้วลุงก็เดินเข้ามาทำร้าย

แม่-ลูก ถูกพ่อไล่ออกจากบ้าน

คนถือปืนไม่ใช่พ่อ แต่เป็นลุง พ่อตะโกนให้ลุงยิงเลยบอกลูกก็ลูก ?

          ป๊อป : แล้วผู้หญิงเขาก็บอกว่าลุงทำได้เลย พ่อเขาสั่งให้ทำ ตอนนั้นก็อ้าว ขนาดนี้เลยเหรอ แล้วคุณพ่อก็กระโดดเข้ามากระชากลากตัวหนู เขาก็ไปเอาปืนจากลุงคนนั้นมาถือในมือ

ผู้หญิงเสื้อน้ำเงินคือใคร ที่บอกอย่ายิง ?

          ธัญยธรณ์ : ภรรยาใหม่ บอกอย่ายิง ๆ แต่เล่นละครแล้วค่ะ เพราะก่อนหน้านั้นสั่งให้ทำเลย

ต่อสายหา "อรอุมา" ภรรยาอดีตสามีคุณ ล่าสุดตำรวจออกหมายจับสามีคุณเหรอ ?

          ธัญยธรณ์ : ค่ะ คดีปล้นทรัพย์ ลักทรัพย์ วันที่ 10 ตุลาคม

คุณอร อยู่ในสาย เป็นภรรยาปัจจุบันคุณสุวโรจน์ ?

          อรอุมา : อรจดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่างนะคะ
 
แม่-ลูก ถูกพ่อไล่ออกจากบ้าน

คุณมีสิทธิ์ในบ้านนั้น โรงงานนั้น ที่ดินนั้น ?

          อรอุมา : คุณสุวโรจน์ในนามเจ้าของโฉนด 2 แปลงนี้ ได้ฟ้องคุณธัญยธรณ์กรณีเช่ากับคุณสุวโรจน์ โดยทำสัญญาเช่าระบุว่าให้นำค่าเช่าไปชำระแบงก์ตามที่แบงก์กำหนด แต่ธัญยธรณ์จ่ายแค่ 2 เดือน และหยุดส่งมาตลอด นอกจากธัญยธรณ์หยุดส่ง สุวโรจน์ยังเป็นหุ้นกับธัญยธรณ์อีกครึ่งหนึ่ง ธัญยธรณ์ไม่เคยจ่ายแม้แต่บาทเดียว แล้วธัญยธรณ์ซึ่งนำทรัพย์ไปกู้นอกระบบ 3.6 ล้าน ไม่เคยแบ่งพี่น้องสุวโรจน์แม้แต่บาทเดียวเป็นเวลา 10 ปี

คุณจะแก้ยังไง ?

          ธัญยธรณ์ : จริง ๆ ที่ดินเป็นสินสมรส คุณก็ไม่น่าเข้ามายุ่งเรื่องพ่อแม่ลูกคุยกัน เพราะเป็นลักษณะธุรกิจในครอบครัว ก็มีหนี้ช่วยกันจ่าย

เขาบอกเขาฟ้องคุณ เพราะคุณไม่ได้จ่ายค่าเช่า ?

          ธัญยธรณ์ : เซ็นรับเช่าและวันนั้นแจ้งไปแล้วว่า เรื่องเช่า และสิ่งปลูกสร้าง ศาลยกไปแล้ว และอุทธรณ์ในบริษัท ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนพิจารณา

ตอนนี้ทางคุณสุวโรจน์โดนออกหมายจับแล้ว ทราบหรือยัง ?

          อรอุมา : ออกหมายจับและหมายค้นไม่ถูกต้องตามกฎหมาย คุณสุวโรจน์ก็ร้องเรียนไปที่ภาค 1 และดำเนินคดีกับตำรวจ ผู้กำกับ และรองผู้กำกับ ออกหมายโดยมิชอบด้วยกฎหมาย วันที่ 30 ออกหมายวันสุดท้าย รองผู้กำกับบอกว่าอย่าแจ้งกันไปมาเลย คดีเยอะเกินไป เจรจาเถอะ ทนายสุวโรจน์ได้ยื่นเอกสารให้รองวิเชียรให้มีการเจรจา โดยเขียนข้อบันทึกว่าธัญยธรณ์ต้องการอะไร เงินเท่าไหร่ แต่สิ่งที่ได้รับจากผู้กำกับตอนเช้าวันที่ 1 โทร. ถามว่ายอดเงินเท่าไหร่ ผู้กำกับตลบหลังเรา บอกว่าออกหมายจับแล้ว ออกหมายค้นแล้ว

แม่-ลูก ถูกพ่อไล่ออกจากบ้าน

ตอนนี้ตำรวจออกไปตามกระบวนการ ?

          อรอุมา : ไม่เป็นไร เราก็ร้อง ประกันเรียบร้อยแล้ว แต่ส่วนของการออกหมายโดยมิชอบเราจะดำเนินการให้ถึงที่สุด และจะแถลงการณ์ให้นักข่าวทราบทั่วประเทศอีกครั้ง

ตัวคุณอรก็ถูกออกหมายจับ 2 หมายที่ สน.บางรัก ?

          อรอุมา : การออกหมายจับที่ สน.บางรัก เป็นการคลาดเคลื่อน เคลียร์ไปแล้วค่ะตั้งแต่เมื่อคืน คุณธัญยธรณ์ ออกรายการโหนกระแสเพื่อต้องการดิสเครดิต แต่ถ้าเราเอาของคุณธัญยธรณ์ออกมาเผยแพร่มันจะหนักกว่านี้ คุณธัญยธรณ์ควรนัดอรอุมามาออกทีวีพร้อมกัน จะได้แฉอีกภาพหนึ่งของคุณที่สร้างเอาไว้สวยงาม

มาไหม ?

          อรอุมา : ยินดีค่ะ แต่ต้องให้อรกล้าเอาภาพบ้าน ภาพลูกติดอดีตสามีคุณธัญยธรณ์มาออก ซึ่งรู้อยู่แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นในครอบครัว คุณธัญยธรณ์ต้องกล้าพูดความจริง

ตอนนี้เป็นปัญหาระหว่างเขากับผัวเก่า คุณเกี่ยวอะไร ?

          อรอุมา : อรอุมาเป็นคู่สมรสที่ถูกต้องตามกฎหมาย ปัจจุบันสามีถูกยื่นเอกสารแจ้งว่าจะฟ้องยึดทรัพย์ขายทอดตลาด อรอุมาซึ่งอยู่ในฐานะภรรยาเดือดร้อนหรือไม่

แม่-ลูก ถูกพ่อไล่ออกจากบ้าน

คุณกล่าวหาเขาติดยาจริงไหม ?

          อรอุมา : เรื่องนี้เขาทราบดี อรอุมาจะไม่พูด

พรุ่งนี้มาไหม ?

          อรอุมา : ไม่ได้สิคะ ตอนนี้ขับรถอยู่ นัดธัญยธรณ์เดี่ยว ๆ กับอรอุมาได้เลย

เสียใจไหม วันนี้พ่อทำกับเราแบบนี้ ?

          ป๊อป : เสียใจค่ะ ตลอดที่อยู่ด้วยกันมา เขาเพิ่งออกไป 3 ปี เราอยู่ด้วยกันมา 20 ปี พ่อมีผู้ดูแลบ้าง แต่คนนี้ออกมาเต็มตัวแล้วทำให้เราแตกกันขนาดนี้ ก็รู้สึกว่าพ่อโตแล้วนะ คิดดี ๆ ก็ยังรัก แต่รู้สึกเสียใจที่เขาพลาดพลั้งทำร้ายเรา ให้คนมาบงการ

พรุ่งนี้พร้อมไหม ?

          ธัญยธรณ์ : พร้อมทุกเมื่อค่ะ

          ทั้งนี้ สามารถติดตามรายการ โหนกระแส วันที่ 8 ธันวาคม 2563 โดยมี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33

แม่-ลูก ถูกพ่อไล่ออกจากบ้าน

แม่-ลูก ถูกพ่อไล่ออกจากบ้าน

แม่-ลูก ถูกพ่อไล่ออกจากบ้าน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อพาเมียใหม่เข้าบ้าน ไล่ลูกแท้ ๆ ออก แถมถือปืนขู่ ด้าน เมียเก่า-เมียใหม่ เปิดศึกฉะเดือด อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2563 เวลา 18:36:19 12,483 อ่าน
TOP