x close

หมอวรงค์ ขอ #saveโออนุชิต ให้กำลังใจ ดาราปกป้องสถาบันถูกโซเชียลแบนปม ม.112

 

               หมอวรงค์ ลั่น ขอ #saveโออนุชิต ให้กำลังใจ ดาราปกป้องสถาบัน ซัด ยกเลิก 112 เป็นกระบวนการทำซ้ำให้คนเห็นผิดเป็นถูก ย้ำ ต้องช่วยกันทำให้เห็นความจำเป็นของมาตรา 112
           จากกรณีที่ โอ อนุชิต นักแสดงชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า "ข้าพเจ้านายอนุชิต สพันธุ์พงษ์ ขอสนับสนุนให้ใช้ มาตรา 112 ต่อผู้กระทำผิดให้ถึงที่สุด ข้าพเจ้าไม่มีปัญหาอะไรกับมาตรานี้ครับ ป.ล. ขอให้ลงโทษผู้กระทำผิดแบบสุด ๆ ไปเลยนะครับ" และภาพที่มีข้อความว่า 1 สิทธิ์ 1 เสียง สนับสนุน ม.112 จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์จนเกิดแฮชแท็ก แบนโอ อนุชิต (#แบนโออนุชิต) นั้น

           อ่านข่าว : โอ อนุชิต โพสต์หนุนใช้ ม.112 ลงโทษคนผิดถึงที่สุด ออนไลน์เดือดจนไฟลุก


หมอวรงค์ เดชกิจวิกรม
ภาพจาก Instagram anuchyd

           ล่าสุด (12 ธันวาคม 2563) นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้ากลุ่มไทยภักดี ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ระบุว่า "#save112เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า เทคนิคของคนพวกนี้คือ การพยายามทำซ้ำ ในทุกรูปแบบเพื่อให้คนคล้อยตาม โดยไม่สนใจความถูกผิด แต่ขอให้ได้ตามต้องการ แม้แต่หมู ถ้าเขาอยากบอกว่าหมา ทุกคนก็จะย้ำว่าหมา หมา หมา ผ่านเทคนิคทำซ้ำ ๆ ๆ จนคนคล้อยตาม

           เช่นเดียวกัน วันนี้เขาเปิดหน้า ต้องการล้มล้างสถาบันเบื้องสูง เพื่อสถาปนาระบอบสาธารณรัฐ อุปสรรคสิ่งหนึ่งคือ มาตรา 112 เขาก็ต้องระดมหาเหตุผลมาอ้างว่า มาตรา 112 สร้างปัญหา ๆ ๆ ๆ ๆ ทั้ง ๆ ที่กฎหมายลักษณะนี้มีใช้กันปกติทั่วโลก

           เมื่อเรารู้ทัน สิ่งสำคัญคือพวกเราต้องช่วยกันยืนยันถึงความจำเป็นต้องมีมาตรา 112 ช่วยกัน #save112 ช่วยกันให้กำลังใจดาราที่ถูกทัวร์ลง โดยเฉพาะคุณอนุชิต สพันธุ์พงษ์ ช่วยกัน ๆ ๆ ๆ ๆ โดยใช้หลักการง่าย ๆ #หนามยอกต้องเอาหนามบ่ง

#saveโออนุชิต #save112"

หมอวรงค์ เดชกิจวิกรม
ภาพจาก Instagram anuchyd

หมอวรงค์ เดชกิจวิกรม
ภาพจาก Instagram anuchyd


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอวรงค์ ขอ #saveโออนุชิต ให้กำลังใจ ดาราปกป้องสถาบันถูกโซเชียลแบนปม ม.112 อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2563 เวลา 22:53:34 5,076 อ่าน
TOP