x close

บิณฑ์ ลั่นทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว พร้อมเปิดใจเรื่องเงินบริจาค หลังโดน เสี่ยโป้ แจ้งความ

           บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดใจเรื่องเงินบริจาค ยันทุกบาททุกสตางค์ใช้ช่วยเหลือผู้คน ชี้เป็นเงินที่บริสุทธิ์ ไม่เคยคิดใช้นอกลู่นอกทาง เชื่อประเทศไทยศักดิ์สิทธิ์จริง ๆ ใครทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว


           จากกรณี นายสันธนะ ประยูรรัตน์ เข้าร้องเรียนพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เอาผิดนายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ใน 4 ข้อหา หลังได้รับข้อมูลการเปิดรับบริจาคเงินเพื่อจัดทำเสื้อสีชมพูแจกให้ประชาชนเพื่อใช้ในโอกาสต่าง ๆ พร้อมระบุว่าสาเหตุที่ออกมาร้องเอาผิดเพราะเห็นความไม่ปกติในการรับบริจาค และยืนยันว่าไม่ได้รับคำสั่งจากใคร

อ่านข่าว : สันธนะ ร้องกองปราบเอาผิด บิณฑ์ ปมเรี่ยไรทำเสื้อชมพู ลั่นไม่มีใบสั่งจากใคร


          ล่าสุด วันที่ 14 ธันวาคม 2563 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ไลฟ์เปิดเผยถึงเรื่องเงินบริจาคว่า เงินบริจาคเป็นเงินที่บริสุทธิ์ เป็นเงินที่คนตั้งใจบริจาคเพื่อช่วยเหลือคนป่วย น้ำท่วม หรืออะไรก็ตาม ตนไม่เคยคิดที่จะใช้นอกลู่นอกทางแม้แต่บาทเดียว เพราะเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในประเทศไทยศักดิ์สิทธิ์จริง ๆ และมีจริง ใครทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว ดังนั้นเราต้องมีคุณธรรม พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบเข้ามาเป็นจำนวนมาก

          ทั้งนี้ ในขณะที่บิณฑ์กำลังไลฟ์อยู่นั้น ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก พร้อมระบุว่ายังคงเชื่อมั่นว่าเป็นผู้ที่มุ่งมั่นในการทำดีและช่วยเหลือผู้อื่น พร้อมแนะนำว่าหลังจากนี้ไม่ต้องชวนใครมาทำด้วยแล้ว มีกำลังแค่ไหนก็ทำแค่นั้น เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมาทีหลังอีก  



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิณฑ์ ลั่นทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว พร้อมเปิดใจเรื่องเงินบริจาค หลังโดน เสี่ยโป้ แจ้งความ อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2563 เวลา 22:59:10 14,563 อ่าน
TOP