x close

มาแล้ว ! ดีแทค เผยมาตรการเยียวยา หลังระบบล่ม ผู้ใช้ลงทะเบียน คนละครึ่ง ไม่ได้

        ดีแทคล่ม ล่าสุดโพสต์บอกใช้งานได้แล้ว พร้อมเผยมาตรการเยียวยาผู้เสียหายลงทะเบียน คนละครึ่ง ด้านทนายรณณรงค์ เตรียมเข้าแจ้งความ ปมหลอกลวงผู้บริโภค

คนละครึ่งเฟส2

        จากกรณีที่เครือข่ายโทรศัพท์มือถือดีแทคล่ม ทำให้ลูกค้าที่ลงทะเบียน www.คนละครึ่ง.com เฟส 2 ไม่สามารถรับ OTP เพื่อลงทะเบียนในโครงการได้ จนทำให้เกิดกระแสการวิจารณ์เป็นวงกว้าง ทวงถามความรับผิดชอบ และขู่ที่จะย้ายค่าย

        อ่านข่าว : DTAC ขออภัย ระบบ OTP ล่ม ทำหลายคนชวด ลงทะเบียนคนละครึ่ง เจอขู่ย้ายค่ายรัว ๆ

        ล่าสุด วันที่ 16 ธันวาคม 2563 DTAC ได้ออกมาระบุเรื่องการเยียวยากับปัญหาที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า ดีแทคเข้าใจถึงสถานการณ์และผลกระทบที่เกิดขึ้นกับลูกค้า และขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดีแทคพร้อมแสดงความรับผิดชอบด้วยการชดเชยให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว ทั้งลูกค้าในระบบเติมเงิน และระบบรายเดือน อาทิ ส่วนลดเมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือ โบนัสเติมเงิน โทร. ฟรี เน็ตฟรี โดยดีแทคจะติดต่อไปยังผู้ใช้บริการดีแทคที่ได้รับผลกระทบ ผ่านทางข้อความ SMS โดยเร็วที่สุด

คนละครึ่งเฟส2

        อย่างไร นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้พลาดการลงทะเบียนคนละครึ่ง เผยว่า ในช่วงบ่ายตนจะไปแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อทวงคืนความยุติธรรมในสังคม กรณีไม่สามารถให้บริการสาธารณะในช่วงเช้าที่ผ่านมา ทำให้ไม่สามารถรับ OTP เพื่อลงทะเบียนคนละครึ่ง ซึ่งเป็นโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลได้ และเตรียมยื่นต่อผู้ตรวจการแผ่นดินให้ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวผ่านไปยัง กสทช. ให้ทางค่ายมือถือรับผิดชอบความเสียหายต่อผู้บริโภค


คนละครึ่งเฟส2



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาแล้ว ! ดีแทค เผยมาตรการเยียวยา หลังระบบล่ม ผู้ใช้ลงทะเบียน คนละครึ่ง ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2563 เวลา 23:56:17 22,713 อ่าน
TOP