x close

มาแล้ว ! SMS จาก Dtac หลังระบบล่มช่วงลงคนละครึ่ง ชดเชยอะไรบ้าง เช็กด่วน

 

              เปิดรายละเอียด SMS จาก Dtac หลังระบบล่ม ทำลงทะเบียน คนละครึ่ง ไม่ได้กันเพียบ ลูกค้าระบบเติมเงิน-รายเดือน ที่ได้รับผลกระทบ ได้รับการชดเชยอย่างไรบ้าง เช็กเลย

              จากกรณีผู้ใช้บริการเครือข่าย Dtac จำนวนมาก ไม่สามารถลงทะเบียน คนละครึ่ง เฟส 2 ได้สำเร็จ เนื่องจากไม่ได้รับข้อความ OTP เพราะระบบล่มในช่วงดังกล่าว กระทั่งทางเครือข่ายได้ออกมาประกาศขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมแสดงความรับผิดชอบด้วยการชดเชยมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 3,500 บาท ให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ โดยระบุว่าจะติดต่อผ่านข้อความ SMS โดยเร็วที่สุดนั้น

              อ่านข่าว : Dtac ชดเชย 3,500 บาท เหตุระบบล่ม ลงคนละครึ่งไม่ได้ รายละเอียดยังไง เช็กเลย !

              ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 ธันวาคม 2563 มีรายงานว่า มีผู้ใช้บริการ Dtac หลายคน เริ่มได้รับ SMS แจ้งสิทธิ์ตามมาตรการชดเชยเหตุระบบล่มช่วงลงทะเบียนคนละครึ่งในครั้งนี้แล้ว โดยรายละเอียดการชดเชยของลูกค้าแต่ละกลุ่ม มีดังนี้

 Dtac

              ลูกค้าระบบรายเดือน :

              - รับแพ็กเสริม โทร. ฟรีในดีแทคและเน็ตไม่จำกัด นาน 3 เดือน โทร *170*เลขบัตร ปชช#

              - หรือ ติดต่อดีแทคช็อป เพื่อรับส่วนลดค่าเครื่อง 3500 บ. สำหรับเครื่อง 5000 บ. ขึ้นไป (รับสิทธิ์ที่ร้าน, ส่วนลดแลกเป็นเงินสดไม่ได้) ถึง 23 ธ.ค. 63

 Dtac

              ลูกค้าระบบเติมเงิน :

              - ฟรีโบนัสเงินคืนเท่าตัวทุกครั้งที่เติมเงิน ถึง 31 มี.ค. 64 โบนัสสูงสุด 3500 บ. ใช้ได้ทั้งเน็ตและ โทร. ทุกเครือข่าย(โบนัสไม่สามารถแลกเป็นเงินสดหรือโอนให้ผู้อื่นได้) รับสิทธิ์ โทร*170*เลขบัตร ปชช# ถึง 23 ธ.ค. 63

 Dtac

              ทั้งนี้ใน SMS ได้ระบุว่า สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ที่ได้รับข้อความเท่านั้น ซึ่งก็มีผู้ใช้บริการที่เข้ามาคอมเมนต์ว่าติดต่อขอรับสิทธิ์ไปแล้ว แต่กลับได้รับ SMS ตอบกลับมาว่า "ขออภัยค่ะ ระบบทำรายการไม่สำเร็จ กรุณาติดต่อ 1678 ค่ะ"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาแล้ว ! SMS จาก Dtac หลังระบบล่มช่วงลงคนละครึ่ง ชดเชยอะไรบ้าง เช็กด่วน อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2563 เวลา 22:29:53 37,740 อ่าน
TOP