x close

ออกหมายเรียก 3 โจ๋ รุมกระทืบนักเต้นรองแชมป์โลกโคม่า พบ 2 ใน 3 เพิ่งพ้นโทษคดียา

          ตำรวจออกหมายเรียก 3 วัยรุ่น รุมทำร้ายนักเต้นรองแชมป์โลก พร้อมอัปเดตอาการล่าสุดพูดคุยได้แล้ว แต่ยังปวดศีรษะเนื่องจากถูกขวดตีจนกะโหลกร้าว


นักเต้นรองแชมป์โลก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Mam Moji

          จากกรณี นายนพรัตน์ บุญรัตน์ หรือ น้องแบงค์ อายุ 23 ปี นักเต้นรองแชมป์โลก ถูกกลุ่มวัยรุ่นบุรีรัมย์รุมทำร้ายกลางร้านอาหารทั้งที่ไม่รู้จักและไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสกะโหลกศีรษะร้าว ซึ่งต่อมาแม่น้องแบงค์เผยว่า ลูกอาจจะต้องผ่าตัดสมอง ซึ่งลูกอยากเป็นครูสอนเต้น แต่เหมือนถูกดับอนาคตเพราะเหตุการณ์นี้

อ่านข่าว : เปิดชนวนเหตุโจ๋รุมกระทืบนายแบบ แค่ชงเหล้าให้ - ถามว่ามาจากไหน ก่อนใส่ยับ !

อ่านข่าว : แม่นักเต้นน้ำตาคลอ โจ๋บุรีรัมย์รุมกระทืบทั้งที่ไม่รู้จักกัน เศร้าเหมือนลูกถูกดับอนาคต


นักเต้นรองแชมป์โลก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Mam Moji

          ความคืบหน้าวันที่ 27 ธันวาคม 2563 แนวหน้า รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละหานทราย ได้ออกหมายเรียกกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกายน้องแบงค์ 3 คน อายุ 20-23 ปี เพื่อมาสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา หากไม่มาตามหมายเรียกก็จะออกหมายอีกครั้ง และออกหมายจับต่อไป

          ส่วนจะมีคนอื่นร่วมก่อเหตุอีกหรือไม่ เจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องและรวบรวมหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียกเพิ่มเติม ซึ่งจากการสอบประวัติผู้ที่ถูกออกหมายเรียกพบว่า 2 ใน 3 คน เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาได้ไม่นานนัก

          ขณะที่อาการล่าสุดของน้องแบงค์ สามารถพูดคุยสื่อสารและรับประทานอาหารได้แล้ว แต่ยังมีอาการปวดศีรษะเนื่องจากถูกขวดและเก้าอี้ตีหลายครั้งจนกะโหลกร้าว ต้องรอแพทย์สแกนสมองอีกครั้ง

นักเต้นรองแชมป์โลก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Mam Moji

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายเรียก 3 โจ๋ รุมกระทืบนักเต้นรองแชมป์โลกโคม่า พบ 2 ใน 3 เพิ่งพ้นโทษคดียา อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2563 เวลา 22:06:00 18,955 อ่าน
TOP