x close

เปิดชนวนตำรวจยิงหนุ่มองค์การเภสัชดับคาโรงพัก เหตุเกิดเพราะเมาและคำพูด !

       เปิดชนวนเหตุ ส.ต.อ. จ่อยิงหนุ่มองค์การเภสัช ดับคาโรงพัก เหตุเห็นผู้ตายเล่นกับเพื่อนแรงจึงเข้าไปห้าม แต่โดนพูดสวนกลับจนโกรธ แม้ขอโทษก็ไม่เป็นผล


       จากกรณีข่าวนายปิยะพงษ์ รุ่งวิทยากุล เจ้าหน้าที่องค์การเภสัชกรรม ถูก ส.ต.อ. ธีรยุทธ จันทร์คง ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.ดุสิต ใช้ปืนยิงจนเสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณหน้า สน.ดุสิต เบื้องต้น ส.ต.อ. ธีรยุทธ ถูกจับกุมตัวได้แลว โดยถูกแจ้ง 3 ข้อหา คือ พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในที่สาธารณะ และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

       อ่านข่าว : ตำรวจโหดฉลองปีใหม่ รัวยิงหนุ่มองค์การเภสัชคู่อริ ดับสลดคาโรงพัก ล่าสุดจับได้แล้ว

ตำรวจยิงหนุ่มเภสัช

       ล่าสุด (1 มกราคม 2564) ข่าวช่องวัน รายงานว่า น.ส.รัตติยา จันทรประทัก เพื่อนของผู้ตาย เล่าว่า วันเกิดเหตุผู้ตายได้ร่วมกิจกรรมจับของขวัญปีใหม่กับเพื่อนที่แฟลตตำรวจข้าง สน.ดุสิต โดยมี ส.ต.อ. ธีรยุทธ อยู่ด้วย เมื่อถึงเวลาเคานต์ดาวน์ นายเอ (นามสมมุติ) หนึ่งในเพื่อนของผู้ตายได้ขอตัวกลับบ้านเพราะเมาสุรา แต่ผู้ตายห้ามไว้ จึงเกิดการกอดรัดฟัดเหวี่ยงตามประสาเพื่อน

       ต่อมา ส.ต.อ. ธีรยุทธ ที่มีอาการเมาสุราเข้ามาเห็นเหตุการณ์ได้พูดปกป้องนายเอ ผู้ตายจึงพูดสวนกลับว่า "ผมเล่นกับเพื่อนผมแบบนี้ประจำ" ทำให้ ส.ต.อ. ธีรยุทธ ไม่พอใจ เดินออกจากวงสนทนาทันที ผ่านไปประมาณ 5-10 นาที ก็เดินกลับมาอีกครั้ง ก่อนที่ผู้ตายจะเข้าไปขอโทษ แต่ ส.ต.อ. ธีรยุทธ ยิ่งโกรธหนัก ชักปืนออกมายิง 1 นัด กระสุนพลาดขึ้นฟ้า ส.ต.อ. ธีรยุทธ จึงวิ่งหนีไปที่หน้า สน.ดุสิต โดยมีผู้ตายและกลุ่มเพื่อนวิ่งตามไป เพราะเกรงว่าหากอยู่ห่างจะถูกยิงซ้ำ ก่อนจะเกิดเหตุชุลมุนอีกเล็กน้อย กระทั่งผู้ตายถูกจ่อยิงเสียชีวิต

       ขณะที่ พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า เบื้องต้น ส.ต.อ. ธีรยุทธ ถูกจับได้หลังก่อเหตุ พร้อมรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุรากับผู้เสียชีวิต ที่บริเวณสถานีตำรวจนครบาลดุสิต จากนั้นเกิดมีปากเสียงกันจากปัญหาส่วนตัว โดยถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะ ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลานอกราชการและอาวุธปืนที่ใช้เป็นปืนส่วนตัว ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจเลือดและผลตรวจคราบเขม่าดินปืน เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน, สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดชนวนตำรวจยิงหนุ่มองค์การเภสัชดับคาโรงพัก เหตุเกิดเพราะเมาและคำพูด ! อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2564 เวลา 15:43:10 19,509 อ่าน
TOP