x close

ส่องเมนต์ เจ้าบ่าวล่าขันหมาก แฉพิรุธงานแต่ง 2 งาน สั่งออกไมค์..ห้ามโพสต์รูปเจ้าบ่าว


           เปิดคอมเมนต์ ดราม่าเจ้าบ่าวล่าขันหมาก พบมีคนแฉเพิ่ม งานแต่งแรกถูกสั่งห้ามโพสต์รูปเจ้าบ่าวออกสื่อ ขณะที่งานแต่งที่ 2 งานใหญ่มาก แต่แขกนิดเดียว

ข่าวเจ้าบ่าวล่าขันหมาก

           กลายเป็นดราม่าร้อนในโซเชียลขณะนี้ กับประเด็นเจ้าบ้านชาวญี่ปุ่น หลอกแต่งงานกับสาวไทยถึง 2 คน ซึ่งเรื่องมาโป๊ะแตกหลังออร์แกไนซ์โพสต์รูปงานลงเพจ ทำให้ญาติเจ้าสาวคนแรกที่เพิ่งจะแต่งงานไปได้หมาด ๆ มาเห็นว่าสามีน้องมาแต่งงานกับผู้หญิงอีกคน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

           อ่านข่าว : ดราม่า เจ้าบ่าวล่าขันหมาก เดินสายแต่งงานกับสาวไปทั่ว โป๊ะแตกเพราะออร์แกไนซ์

ข่าวเจ้าบ่าวล่าขันหมาก

           วันนี้ (4 มกราคม 2564) เรื่องราวดราม่าดังกล่าวยังคงเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ขณะนี้ ซึ่งกระแสโซเชียลส่วนใหญ่เห็นใจเจ้าสาวทั้ง 2 คน ที่ถูกหนุ่มญี่ปุ่นคนนี้หลอกลวง เพราะเชื่อว่าเธอทั้ง 2 คนไม่รู้เรื่องที่ฝ่ายชายปิดบังอยู่

ข่าวเจ้าบ่าวล่าขันหมาก

           ทั้งนี้ นอกจากคอมเมนต์ที่แสดงความเห็นใจและให้กำลังใจเจ้าสาวทั้ง 2 คน พบว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กหนึ่งอ้างว่าเธอเป็นนักร้องที่ถูกจ้างไปร้องเพลงในงานแต่งของเจ้าสาวคนแรก เปิดเผยข้อมูลว่า วันงานนั้นฝ่ายชายมีคำสั่งห้ามไม่ให้แขกนำรูปเจ้าบ่าวไปโพสต์ลงโซเชียล หรือนำลงสื่อต่าง ๆ โดยมีการประกาศออกไมค์เลย อ้างว่ากลัวกระทบกับงาน

ข่าวเจ้าบ่าวล่าขันหมาก

           ขณะเดียวกันมีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กอีกราย อ้างว่ารู้จักกับช่างภาพที่ไปถ่ายวิดีโอที่งานแต่งของเจ้าสาวคนที่ 2 เปิดเผยว่า ช่างภาพเล่าให้ฟังว่างานแต่งจัดใหญ่มาก แต่แปลกใจที่แขกมาร่วมงานไม่เท่าไร

ข่าวเจ้าบ่าวล่าขันหมาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องเมนต์ เจ้าบ่าวล่าขันหมาก แฉพิรุธงานแต่ง 2 งาน สั่งออกไมค์..ห้ามโพสต์รูปเจ้าบ่าว อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2564 เวลา 17:06:06 35,039 อ่าน
TOP