x close

ต๊ะ สามีพิพลอย ร้องไห้ไม่หยุด รู้ว่าสูญเสียภรรยาตั้งแต่วินาทีแรก เจ็บทั้งกาย ปวดทั้งใจ

          ต๊ะ สามีพิพลอย ร้องไห้ไม่หยุด รู้ว่าสูญเสียภรรยาตั้งแต่วินาทีแรก เจ็บทั้งกาย ปวดทั้งใจ นอนเตียงข้างกัน รับรู้เสมอว่าภรรยาจากไปแล้ว

พิพลอย พัชราพร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พิพลอย พัชราพร

พิพลอย พัชราพร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tahty Wongbangchuat

          จากกรณีการเสียชีวิตของ พิพลอย พัชราพร เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าแล้วตกลงข้างทาง ซึ่งสามีของเธอได้รับบาดเจ็บเยื่อหุ้มปอดฉีก มีเลือด-ลม ออกปอด แต่ยังมีสติดี แพทย์กำลังให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ส่วนน้องเจดา ลูกคนเล็ก มีอาการกะโหลกร้าว อยู่ระหว่างการรักษาในโรงพยาบาล ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : อัปเดตอาการต๊ะ สามีพิพลอย เลือดออกปอด - ลูกคนเล็กกะโหลกร้าว ร้องหนักคิดถึงแม่





ต๊ะ สามีพิพลอย
ภาพจาก Instagram maxim_aoffy

          ล่าสุด (8 มกราคม 2564) เฟซบุ๊ก ปลั๊ก หมาใหญ่ ซึ่งเป็นญาติของพิพลอย ระบุว่า ต๊ะ สามีของพิพลอย ตั้งแต่ตื่นมาก็นอนร้องไห้อย่างเดียว ตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังต้องระวังอย่างใกล้ชิด ทางโรงพยาบาลจะย้ายต๊ะออกมาที่ห้องปกติ ซึ่งญาติสามารถเข้าเยี่ยมได้แล้ว เบื้องต้นยังไม่ทำการผ่าตัดเปิดหน้าอก เพราะตอนนี้อาการดีขึ้นตามลำดับ

          ส่วนกรณีที่มีคนถามเข้ามากันเยอะว่าต๊ะรู้เรื่องของพิพลอยไหม ต๊ะรู้เรื่องตั้งแต่วินาทีแรกเลย เพราะนอนเตียงข้างกันตลอด และต๊ะมีสติตลอดเวลา


พิพลอย พัชราพร

พิพลอย พัชราพร

พิพลอย พัชราพร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พิพลอย พัชราพร

พิพลอย พัชราพร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พิพลอย พัชราพร

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปลั๊ก หมาใหญ่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต๊ะ สามีพิพลอย ร้องไห้ไม่หยุด รู้ว่าสูญเสียภรรยาตั้งแต่วินาทีแรก เจ็บทั้งกาย ปวดทั้งใจ อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2564 เวลา 01:02:56 101,836 อ่าน
TOP