x close

พิมรี่พาย ยอดขายถล่มทลายวันเดียว 16,000 ออร์เดอร์ หลังไลฟ์แจงดราม่า คนดู 5 แสน !

          พิมรี่พาย ทำยอดขายถล่มทลาย 16,000 ออร์เดอร์ หลังไลฟ์แจงดราม่าจัดวันเด็กที่อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ย้ำชัด ยังเป็นพิมรี่พายคนเดิม


          กลายเป็นกระแสที่พูดถึงไปทั่วโลกออนไลน์กับกรณีที่ พิมรี่พาย พิมพ์พรรณ สรัลรัชญ์ ได้ทุ่มเงินจำนวน 500,000 บาท ซื้อของให้กับเด็ก ๆ ในพื้นที่ ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ อาทิ แผงโซลาร์เซลล์ และโทรทัศน์ แต่ก็มีดราม่าตีกลับจนพิมรี่พายต้องออกมาไลฟ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก เพื่อชี้แจงกรณีดังกล่าวให้เข้าใจกันอย่างกระจ่างแจ้ง



          โดย พิมรี่พาย แสดงความประสงค์ชัดเจนว่า เธอทำบุญด้วยใจ ทำไมต้องมานั่งจับผิดกัน แต่เธอจะยังคงทำหน้าที่ต่อไปคือขายของออนไลน์ และทำความดีกลับคืนสู่สังคม หลังชี้แจงเสร็จเธอก็ไลฟ์ขายของต่อ

          ทว่า จากปกติที่สินค้าของเธอก็ขายดีอยู่แล้ว แต่กลับยิ่งดีขึ้นไปอีก เนื่องจากยอดขายในวันนั้นทะลุไปถึง 16,000 ออร์เดอร์ คนดู 5 แสนคน จนพิมรี่พายถึงกับพูดออกมากลางไลฟ์ว่า "โคตรเยอะ" พร้อมย้ำอีกว่า เธอจะทำทุกอย่างเหมือนเดิม ไม่ต้องกลัวว่าเธอจะเปลี่ยนไป เธอยังเป็นพิมรี่พายคนเดิม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิมรี่พาย ยอดขายถล่มทลายวันเดียว 16,000 ออร์เดอร์ หลังไลฟ์แจงดราม่า คนดู 5 แสน ! อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2564 เวลา 00:29:17 20,311 อ่าน
TOP