x close

อ.อ๊อด เผยส่วนผสม 5 ชนิด เคนมผง มีอะไรบ้าง ผสมกัน ผลลัพธ์คือถึงแก่ชีวิต


          อาจารย์อ๊อด ไขส่วนประกอบของเคนมผง 5 ชนิด ของ เคนมผง แค่ยาเคก็แรงแล้ว แต่เอาไปผสมยานอนหลับ ยากล่อมประสาท เฮโรอีน ผลคือทำให้เคลิ้ม สูญเสียความทรงจำ และถึงแก่ความตาย

เคนมผง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์วัยรุ่นทั่ว กทม. ตายปริศนา ตั้งแต่บ่ายของวันที่ 10 มกราคม 2564 รวมไปถึงพีอาร์สาวของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ซึ่งคาดว่าสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ มาจากเคนมผง

          อ่านเพิ่มเติม : พ่อเผยลางบอกเหตุ ก่อนลูกสาวเสพเคนมผงดับ เชื่อถูกวางยา ชี้ที่ผ่านมาเสพแล้วไม่ตาย

          ล่าสุด 12 มกราคม 2564 อ.อ๊อด วีรชัย พุทธวงศ์ รองศาสตราจารย์จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้ออกมาเผยถึงส่วนประกอบของเคนมผง ดังนี้


          ส่วนผสมของยามี 5 ตัว คือ

          - เฮโรอีน

          - เคตามีน

          - ไอซ์

          - ยานอนหลับ ชื่อโรเซ่ ที่มีตัวยา โคลนาซีแพม (clonazepam) ซึ่งเป็นวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ประเภท 4 ลำดับที่ 11 ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข โรเซ่ เป็นสารเสพติดที่ออกฤทธิ์กดประสาท หากนำมาใช้อย่างผิดวิธีอาจส่งผลให้หลับยาวและหมดสติได้

          - ยาอีริมินไฟว์ (Erimin 5)

          ทั้งนี้ การผสมเคตามีนต่อยากล่อมประสาท ยาเสพติดต่าง ๆ ยาระงับความเจ็บปวดกลุ่มเฮโรอีน หรือ แอลกอฮอล์ จะทำให้ระบบประสาทส่วนกลางทำงานได้ช้าลงจนเกิดอันตราย เช่น สูญเสียความจำ หายใจช้า โคม่า จนถึงขั้นเสียชีวิต

          นอกจากนี้ ในเคนมผง ยังมี B5 หรือ ยาอีริมินไฟว์ (Erimin 5) ที่เป็นยาออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท นิยมเรียกกันว่า five-five หรือ happy 5 เมื่อเสพเข้าไปจะทำให้เกิดอาการมึนงง เสียการทรงตัว นอนหลับฝัน ช่วงที่รับประทานจะสูญเสียความทรงจำกว่า 60 ชั่วโมง หากรับประทานกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จะออกฤทธิ์กดประสาทส่วนที่ช่วยการหายใจและถึงขั้นเสียชีวิตได้

อ.อ๊อด ไขส่วนผสม เคนมผง

อ.อ๊อด ไขส่วนผสม เคนมผง



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Weerachai Phutdhawong


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.อ๊อด เผยส่วนผสม 5 ชนิด เคนมผง มีอะไรบ้าง ผสมกัน ผลลัพธ์คือถึงแก่ชีวิต อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2564 เวลา 13:46:13 13,730 อ่าน
TOP