x close

พ่อหนุ่มเปิดบ้านเสพ เคนมผง เผยวินาทีก่อนตาย-ขอโทษบ้านสาวพีอาร์ ดูแลลูกให้ไม่ได้

       พ่อเจ้าของบ้านปาร์ตี้ เผยลูกพาเพื่อนมาดื่มเบียร์ เห็นอาการเมาผิดปกติ ไม่รู้เสพเคนมผง เศร้าเกิดเหตุสลด ขอโทษครอบครัวสาวพีอาร์ ดูแลชีวิตลูกให้ไม่ได้

เคนมผง

       จากกรณีเกิดเหตุวัยรุ่นเสียชีวิตปริศนาในหลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานคร ในช่วงเวลาตั้งแต่บ่ายของวันที่ 10 มกราคม 2564 คาดว่าสาเหตุมาจากเสพยาเคนมผงนั้น

       อ่านข่าว : พ่อเผยลางบอกเหตุ ก่อนลูกสาวเสพเคนมผงดับ เชื่อถูกวางยา ชี้ที่ผ่านมาเสพแล้วไม่ตาย

เคนมผง

       ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 11 มกราคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ตำรวจได้เข้าพิสูจน์หลักฐานที่บ้านเลขที่ 179 ถนนจันทน์ ซอย 31 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กทม. ซึ่งเป็นบ้านหลังที่พบศพ น.ส.สุทธิณี หรือ มายด์ อายุ 24 ปี เสียชีวิตจากการเสพยาเกินขนาด และ น.ส.จันฑมาศ หรือ พลอย อายุ 24 ปี เพื่อนร่วมงานพีอาร์ร้านเหล้าที่เกิดอาการช็อกหมดสติอาการสาหัส

       เบื้องต้นพบวัตถุต้องสงสัยที่เกี่ยวข้องกับคดีและได้ให้ทางพนักงานสอบสวนเร่งนำส่งกองพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบแล้ว เพื่อหาความเชื่อมโยงของกลุ่มที่ใช้ยาเสพติดชนิดดังกล่าวทั้งผู้ขายและผู้เสพ ตลอดจนนำวัตถุและสารต้องสงสัยที่พบไปตรวจพิสูจน์แยกสารให้รายละเอียดสอดคล้องกับผลการผ่าชันสูตรของแพทย์ที่ว่าผู้ตายหัวใจล้มเหลวด้วยยาเสพติดชนิดใด ซึ่งต้องใช้เวลาอีกสักระยะ

       ด้าน นายส่ง กาเผือก อายุ 56 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเรื่องเห็นลูกชายพาเพื่อนมาดื่มสังสรรค์กัน โดยซื้อเบียร์มาดื่มประมาณ 5-6 ขวด แต่ก็แปลกใจว่าทำไมถึงมีอาการเมาผิดปกติ รู้สึกเสียใจไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ สงสารเด็กผู้หญิงที่เสียชีวิตเพราะตัวเองก็มีลูกสาว อยากขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตที่ดูแลลูกสาวของเขาไว้ไม่ได้ ยอมรับว่าลูกชายมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ก่อนหน้านี้เคยโดนจำคุก 3 ปี เพิ่งจะพ้นโทษมาเมื่อต้นปีที่แล้ว และก็ยังมีการแอบเสพยา อาการเหม่อลอย แต่ไม่คิดว่าจะชวนพรรคพวกมาเสพยาแล้วเกิดเหตุเช่นนี้

เคนมผง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

เคนมผง
ภาพจาก ไบรท์ทีวี




ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อหนุ่มเปิดบ้านเสพ เคนมผง เผยวินาทีก่อนตาย-ขอโทษบ้านสาวพีอาร์ ดูแลลูกให้ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2564 เวลา 23:30:29 16,295 อ่าน
TOP