x close

เล่านาทีเฉียดตายจาก เคนมผง ลองนิดเดียว ดีด 3 วัน 3 คืน-แฉคนขายคือเน็ตไอดอลสาว

          จากปากคนเคยเสพ เคนมผง เล่านาทีชีวิตเกือบไม่รอด ลองแค่นิดเดียว ใจสั่นรุนแรง ขนหัวลุก เหงื่อแตก ดีดไป 3 วัน แต่ไม่กล้าไปหาหมอ แฉคนขายให้คือเน็ตไอดอลสาวรายหนึ่ง

เคนมผง
ภาพจาก ช่อง 3

          จากกรณีเกิดเหตุวัยรุ่นเสียชีวิตปริศนาในหลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานคร ในช่วงเวลาตั้งแต่บ่ายของวันที่ 10 มกราคม 2564 จนถึงช่วงเช้าของวันที่ 11 มกราคม 2564 จากการเสพสารชนิดใหม่ ที่นำเคตามีนมาผสมกับสารประกอบอีกหลายชนิด จนทำให้เกิดอาการช็อกจนเสียชีวิตนั้น

อ่านข่าว : โจ๋ทั่วกรุงเทพฯ ช็อกดับปริศนา วันเดียวตายแล้ว 7 คาดสาเหตุจากเสพ เคนมผง

          ล่าสุด วันที่ 12 มกราคม 2564 ช่อง 3 รายงานว่า อดีตผู้ที่เคยเสพ "ยาเคนมผง" ได้เปิดเผยข้อมูลว่า ยาเคนมผงนั้นมีมานานแล้ว โดยตนเคยเสพเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่ทดลองเสพในปริมาณที่น้อย เมื่อเสพเข้าไปพบว่าร่างกายมีอาการผิดปกติทันที เริ่มตั้งแต่ขนหัวลุก เหงื่อแตกท่วมตัว ใจสั่น และรู้สึกหนาว ตนทราบทันทีว่ายาดังกล่าวไม่ใช่ยาเสพติดธรรมดา จึงรีบดื่มน้ำเยอะ ๆ และพยายามล้วงคอเพื่อให้อาเจียน แต่ก็ยังมีอาการดีด จนนอนไม่หลับ 3 วัน 3 คืน กว่าอาการจะดีขึ้น ซึ่งตอนนั้นตนก็ไม่กล้าไปโรงพยาบาล เพราะทราบดีว่าตัวเองเสพยาเสพติดมา

เคนมผง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

          คาดว่าผู้ที่เสียชีวิตเกิดจากการเสพในปริมาณที่มาก และตัวยาที่ผสมกันอาจจะมีความแรงมากขึ้นกว่าในอดีต เพราะขนาดเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตนเสพในปริมาณน้อยยังมีอาการรุนแรง

          ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าปัจจุบันยังมีผู้จำหน่ายยาเคนมผงนี้อยู่ในวงกว้าง และยังมีนักค้ารายอื่น ๆ ที่ยังลักลอบจำหน่ายยาเสพติดประเภทนี้อยู่ รวมทั้งมีเน็ตไอดอลสาวรายหนึ่งที่ยังมีการจำหน่ายยาเคตามีน และเชื่อว่ามีเคนมผงด้วย ซึ่งตนมีหลักฐานเป็นภาพถ่ายว่ามีการนำยาไปส่งให้กับผู้เสพ และไอดอลสาวรายนี้ก็ยังไม่ถูกจับกุม

          โดยตนมั่นใจว่ายาที่เน็ตไอดอลสาวรายนี้จำหน่ายเป็น เคนมผง เพราะมีผู้เสพที่ซื้อมาจากผู้ค้ารายนี้ มีอาการใกล้เคียงกับตน จึงอยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ขยายผลตรวจสอบและจับกุมโดยด่วน

เคนมผง



ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เล่านาทีเฉียดตายจาก เคนมผง ลองนิดเดียว ดีด 3 วัน 3 คืน-แฉคนขายคือเน็ตไอดอลสาว อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2564 เวลา 14:16:33 15,647 อ่าน
TOP