x close

ความจริงปรากฏ พิพลอย โดนโอนเงินออก แท้ที่จริงไม่ใช่ - ญาติขออภัยคนพิษณุโลก

          เปิดความจริง หลังญาติพิพลอยบอกว่ามือถือหาย แล้วโอนเงินออกจากแอปฯ ธนาคาร ทำคนเดาต่าง ๆ นานาว่าทำได้อย่างไร ล่าสุดความจริงปรากฏ มือถือหายจริง แต่เงินไม่ได้หาย เป็นความเข้าใจผิด ขออภัยด้วย

พิพลอย พัชราพร

        จากกรณีที่มีข่าวว่า พิพลอย พัชราพร เน็ตไอดอลชื่อดังที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ถูกขโมยมือถือไป และมีการโอนเงินออกจากแอปฯ ของธนาคาร จนคนต่างคาดเดากันไปต่าง ๆ นานา ว่า คนที่ขโมยไปทำอย่างนี้ได้อย่างไร

พิพลอย พัชราพร

        ล่าสุด ข่าวช่องวัน รายงานว่า ทางญาติของพิพลอยได้ออกมายอมรับว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องเข้าใจผิด มือถือของพิพลอยหายไปจริง แต่เงินไม่ได้หาย

        โดยเรื่องนี้เกิดจากการที่ญาติกังวลว่า เมื่อมือถือหายแล้ว คนที่เอามือถือไป จะไปจัดการแอปฯ ธนาคาร พิพลอยจดทุกอย่างไว้ใน Notepad และมือถือไม่ได้ล็อก ญาติจึงเอาสมุดบัญชีธนาคารไปปรับ และพบว่า ยอดเก่ากับยอดใหม่ไม่ตรงกัน ยอดที่ได้มีแต่ยอดถอนหมด ก็เลยเข้าใจผิดคิดว่ามีคนโอนเงินออก

        แต่เมื่อไปคุยกับธนาคารจริง ๆ พบว่า ยอดที่ปรากฏนั้น เกิดจากการที่พิพลอยไม่ได้ไปปรับสมุดบัญชีเลย ยอดฝากกับยอดถอนจึงรวมมาหมดเป็นยอดเดียว เลยทำให้รู้ว่า พิพลอยอาจจะฝากเข้า-ฝากออก แต่ไม่ได้ไปปรับสมุดสักที

พิพลอย พัชราพร

        ด้านเฟซบุ๊ก Plug Bigdog ญาติของพิพลอย ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้ตนยังเดินเรื่องเกี่ยวกับต๊ะ สามีของพิพลอยอยู่ พอตนทราบเรื่องจึงเอามาโพสต์ และไม่ได้เช็กให้ถี่ถ้วน

        ตนได้ขอโทษกู้ภัยไปแล้วในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเขา และขอโทษคนพิษณุโลกทุกคน ที่ทำให้ไม่สบายใจ ทำให้ภาพลักษณ์ออกมาเสียหาย เรื่องนี้เกิดจากความสะเพร่าของตนเพียงคนเดียว ตนขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน , เฟซบุ๊ก Plug Bigdog

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความจริงปรากฏ พิพลอย โดนโอนเงินออก แท้ที่จริงไม่ใช่ - ญาติขออภัยคนพิษณุโลก อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2564 เวลา 15:09:20 70,329 อ่าน
TOP