x close

เคนมผง คร่าอีก 1 ชีวิต รวมพุ่ง 7 ศพ - รวบตัวคนขายได้ 1 ราย เร่งล่าเอเย่นต์รายใหญ่

          รอง ผบ.ตร. เผยมีผู้เสพ เคนมผง เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย รวม 7 ศพแล้ว จับคนขายได้ 1 คน ย่านสายไหม ส่วนพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร คาดได้ตัวคนขายใน 1-2 วัน 


          จากกรณีเกิดเหตุวัยรุ่นเสียชีวิตปริศนาในหลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานคร ในช่วงเวลาตั้งแต่บ่ายของวันที่ 10 มกราคม 2564 จนถึงช่วงเช้าของวันที่ 11 มกราคม 2564 จากการเสพสารชนิดใหม่ ที่นำเคตามีนมาผสมกับสารประกอบอีกหลายชนิด จนทำให้เกิดอาการช็อกจนเสียชีวิตนั้น

อ่านข่าว : พ่อหนุ่มเปิดบ้านเสพ เคนมผง เผยวินาทีก่อนตาย-ขอโทษบ้านสาวพีอาร์ ดูแลลูกให้ไม่ได้


          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 12 มกราคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พล.ต.อ. มนู เมฆหมอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดี เคนมผง ว่า ขณะนี้ยังรอผลการตรวจพิสูจน์ส่วนผสมยาเสพติด แต่ผลการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นเกิดจากระบบหัวใจล้มเหลวซึ่งมีสาเหตุมาจากการใช้ยาเสพติด ส่วนการนำมาผสมนั้นเพื่อให้มีฤทธิ์รุนแรงขึ้น และเพื่อลดต้นทุนให้ได้กำไรมากขึ้น

          ส่วนจากการรวบรวมพยานหลักฐานทำให้ทราบว่ามีการจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่วัดพระยาไกร และพื้นที่ใกล้เคียง มีความคืบหน้าสำหรับผู้ที่นำมาจำหน่ายให้ผู้เสียชีวิตแล้วว่าเป็นใคร คาดว่าภายใน 1-2 วันนี้จะสามารถจับกุมตัว แต่ขอเวลาตรวจสอบก่อนว่าเป็นรายย่อยหรือรายใหญ่

          ทั้งนี้ พบว่ามีผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม 1 ราย ซึ่งเป็นคนที่อาการสาหัสก่อนหน้านี้ ทำให้ขณะนี้มีผู้เสียชีวิตรวมแล้ว 7 ราย ซึ่งเป็นผู้เสียชีวิตที่อยู่ในพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร เช่นกัน

          ขณะเดียวกันในท้องที่สายไหม ที่มีการจับผู้ต้องหาหญิง 1 คน พร้อมของกลาง เคนมผง น้ำหนักประมาณ 8 กรัม ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่ารับมาจากเอเย่นต์ในลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งรับมาลอบจำหน่ายให้วัยรุ่นในย่านสายไหมมาระยะหนึ่งแล้ว โดยตำรวจจะรวบรวมข้อมูลทั้งในสายไหมและวัดพระยาไกร วิเคราะห์ขยายผลหาเอเย่นต์รายใหญ่ รวมถึงวิเคราะห์ความเชื่อมโยงว่าจะเป็นเอเย่นต์รายเดียวกันหรือไม่
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคนมผง คร่าอีก 1 ชีวิต รวมพุ่ง 7 ศพ - รวบตัวคนขายได้ 1 ราย เร่งล่าเอเย่นต์รายใหญ่ อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2564 เวลา 00:46:43 9,209 อ่าน
TOP