x close

ตำรวจแจงดราม่า ยึดรถ นร. จนครูไลฟ์เดือด ไม่ใส่หมวก-ไม่ติดป้าย-ไม่มีใบขับขี่ ไม่ยึดไม่ได้


          ตำรวจแจงดราม่า ยึดรถ 2 นักเรียน จนครูเดือด ชี้ไม่สวมหมวกกันน็อก ไม่ติดป้ายทะเบียน ต้องยึดป้องกันเหตุลักขโมย จ่ายค่าปรับ 300 ก็คืนรถแล้ว


          จากดราม่าที่ครูรายหนึ่ง ออกมาไลฟ์วิจารณ์การทำงานของตำรวจ ที่มีการยึดรถของลูกศิษย์ไปที่โรงพักทั้งที่กำลังขับมาจะถึงโรงเรียนแล้ว เหตุเพราะไม่สวมหมวกกันน็อก และรถไม่ได้ติดป้ายทะเบียน ทำให้เด็กเดือดร้อนหนัก เพราะไม่ได้พกเงินมา และต้องไปบอกครูให้มาช่วยจ่ายค่าปรับให้ โดยตั้งคำถามว่า ตำรวจทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ กรณีนี้เป็นนักเรียนตักเตือนก็น่าจะพอแล้ว ทำไมต้องถึงขั้นยึดรถแบบนี้

          อ่านข่าว : ครูขอระบาย ตร. ยึดรถลูกศิษย์ ไม่มีเงินสักบาทต้องเดินมาเรียน ครูควักจ่ายให้ งานนี้เสียงแตก !!


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 มกราคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พล.ต.ต. สมนึก มิควาฬ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวตรวจสอบแล้วพบว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ปฏิบัติหน้าที่อยู่ พบเห็นวัยรุ่น 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาบริเวณถนนหน้าวิทยาลัยเทคนิค โดยไม่สวมหมวกกันน็อกทั้งคู่ จึงได้เรียกตรวจพร้อมขอดูใบอนุญาตขับขี่ และขอตรวจเอกสาร แต่ปรากฏว่าก็ไม่มี จึงตรวจยึดรถไว้เพื่อป้องกันเหตุลักขโมย ก่อนที่จะแจ้งให้นำเอกสารมายืนยันและชำระค่าปรับ ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมาย

          ด้าน ร.ต.อ. วุฒิชัย คงไมตรี รอง สว.จราจร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นได้ปฏิบัติหน้าที่ในการกวดขันวินัยจราจร เจ้าหน้าที่จึงต้องออกใบตรวจยึด เพื่อป้องกันการลักขโมย และออกใบสั่งเปรียบเทียบปรับ 300 บาท เนื่องจากกระทำผิดกฎจราจร และสุดท้ายมีคนนำเอกสารมายืนยันและเสียค่าปรับ เจ้าหน้าที่ก็ได้มอบรถกลับคืน



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจแจงดราม่า ยึดรถ นร. จนครูไลฟ์เดือด ไม่ใส่หมวก-ไม่ติดป้าย-ไม่มีใบขับขี่ ไม่ยึดไม่ได้ โพสต์เมื่อ 13 มกราคม 2564 เวลา 11:49:58 10,631 อ่าน
TOP