x close

หนุ่มเล่าประสบการณ์ จิตหลอนเพราะเคนมผง ออกฤทธิ์แรงจนไม่ได้สติ ไล่ฟันแม่ตัวเอง

          หนุ่มเผยประสบการณ์เผลอเสพ เคนมผง เพราะไม่รู้ว่าคืออะไร จนมีอาการหลอน ถึงขนาดไล่ฟันแม่ตัวเอง เพราะคิดว่ามีคนมาทำร้ายตลอดเวลา หลายวันกว่าจะกลับมาเป็นปกติ


          จากกรณีเกิดเหตุวัยรุ่นเสียชีวิตปริศนา ในหลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานคร ในช่วงเวลาตั้งแต่บ่ายของวันที่ 10 มกราคม 2564 จนถึงช่วงเช้าของวันที่ 11 มกราคม 2564 จากการเสพสารชนิดใหม่ที่นำเคตามีนมาผสมกับสารประกอบอีกหลายชนิดจนทำให้เกิดอาการช็อกจนเสียชีวิตนั้น

อ่านข่าว : โจ๋ทั่วกรุงเทพฯ ช็อกดับปริศนา วันเดียวตายแล้ว 7 คาดสาเหตุจากเสพ เคนมผง
อ่านข่าว : สุดอันตราย ! เผยผลตรวจ เคนมผง ผสมยาเสพติดทีเดียว 3 ชนิด เสพครั้งเดียวอาจตาย


          ล่าสุดวันที่ 12 มกราคม 2564 สำนักข่าวไทย รายงานว่า อดีตผู้ที่เคยเสพยาเคนมผง ได้เล่าประสบการณ์การเสพยาเคนมผง จนทำให้ประสาทหลอนว่า ตนเคยเสพเพียงแค่ครั้งเดียวเพราะเพื่อนนำมาให้ลอง ตนก็เสพเข้าไปโดยที่ยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร ไม่รู้ว่ามีส่วนผสมอะไรบ้าง แต่ยาตัวนี้ออกฤทธิ์แรงมาก จนไม่ได้สติ หลอนเหมือนมีคนจะมาทำร้ายตลอดเวลา ขนาดแม่ของตัวเองยังห้ามไม่ได้ เพราะตนเอามีดไล่ฟัน กว่าจะกลับมาเป็นปกติก็ใช้เวลานานหลายวัน


          ด้าน พล.ต.ต. ธนิต จิรนันท์ธวัช นายแพทย์ (สบ 6) ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้ากลุ่มงานพยาธิวิทยา รพ.ตำรวจ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับยาเคนมผง ไว้ว่า ยาเคนมผงเป็นยาเสพติดที่มีส่วนผสมของหลายตัวยา ได้แก่ ยาไอซ์, ยาเค (เป็นส่วนประกอบหลัก), ยานอนหลับ โรเซ่, เฮโรอีน นำมาบดรวมกันจนละเอียดคล้ายนมผง มีราคาการจำหน่ายถึงกรัมละ 500 บาท โดยออกฤทธิ์รุนแรง ตั้งแต่ หลอนประสาทรุนแรง, มีอาการหวาดระแวง, หลอนตัวเองตลอดเวลา และหากเสพมากจนเกินไปอาจทำให้เสียชีวิตได้


เคนมผง

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเล่าประสบการณ์ จิตหลอนเพราะเคนมผง ออกฤทธิ์แรงจนไม่ได้สติ ไล่ฟันแม่ตัวเอง อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2564 เวลา 14:20:29 5,905 อ่าน
TOP