x close

เชฟแต่ง ยูทูบเบอร์ไทยในอเมริกา ป่วยหนัก ยอดบริจาคทะลัก ซึ้งความฝันยังดำเนินต่อ

 

          น้ำใจคนไทยหลั่งไหลช่วย เชฟแต่ง ยูทูบเบอร์ไทยในอเมริกา ให้กลับบ้าน หลังป่วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก ยอดบริจาคทะลัก

          จากกรณี เฟซบุ๊ก บ้านคนไทยในอเมริกา ซึ่งเป็นเพจเครือข่ายของคนไทยที่อาศัยอยู่ในสหรัฐฯ ได้แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ ขอความช่วยเหลือแก่ "เชฟแต่ง" หรือ นายยุทธศักดิ์ ธนวรรณ เชฟร้านอาหารไทยในสหรัฐฯ อีกทั้งยังเป็นยูทูบเบอร์และเจ้าของเพจ "ครัว แต่งศรีมณีเด้ง By เชฟแต่ง USA" หลังพบว่าเชฟแต่งล้มป่วยด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก โดยพบว่าเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2564 มีผู้ร่วมสมทบทุนแล้วกว่า 2 ล้านบาท ส่วนอาการของเชฟแต่งมีการตอบสนอง สามารถขยับแขนและกำมือได้แล้วนั้น

            อ่านข่าว : วอนช่วย เชฟแต่ง เจ้าของเพจดัง ป่วยเส้นเลือดสมองแตกในอเมริกา ชี้อยู่ตัวคนเดียว หวังพากลับไทย

 เชฟแต่ง

          ล่าสุด (13 มกราคม 2564) เฟซบุ๊ก บ้านคนไทยในอเมริกา รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับการระดมทุนว่า ตอนนี้ปิดรับยอดบริจาคแล้ว โดยทางเพจขอเป็นตัวแทนกราบขอบคุณทุกท่านที่บริจาคช่วยเหลือส่งเชฟแต่งกลับไทย

 เชฟแต่ง
          สำหรับยอดเงินที่ตั้งเป้าไว้ 8 ล้านบาท ปัจจุบันได้ครบแล้ว โดยปิดยอดที่ไทย 7,938,965 บาท ปิดยอดที่อเมริกา 52,657 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งทางครอบครัวของเชฟแต่งรู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างมาก จากตอนแรกที่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ แต่ความฝันที่อยากส่งตัวเชฟแต่งกลับไทยเป็นจริงแล้ว ส่วนฝันที่สองคือการรักษาเชฟแต่งให้หาย






ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บ้านคนไทยในอเมริกา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชฟแต่ง ยูทูบเบอร์ไทยในอเมริกา ป่วยหนัก ยอดบริจาคทะลัก ซึ้งความฝันยังดำเนินต่อ อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2564 เวลา 16:03:45 33,671 อ่าน
TOP