x close

ต๊ะ สามีพิพลอย สุดอาลัยโพสต์รูปอุ้มลูก กับข้อความจากใจ...รูปสุดท้ายที่เธอถ่าย...

 
              ต๊ะ สามีพิพลอย สุดอาลัยโพสต์รูปอุ้มลูก กับข้อความจากใจ...รูปสุดท้ายที่เธอถ่าย...หลังนั่งรถเข็นร่วมงานศพภรรยา ขอไปส่งเธอ และเจอหน้าครั้งสุดท้าย


               จากกรณีการเสียชีวิตของ พิพลอย พัชราพร เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิต ซึ่ง ต๊ะ สามีของเธอ ได้รับบาดเจ็บเยื่อหุ้มปอดฉีก ส่วนลูกคนเล็กก็มีอาการกะโหลกร้าว ซึ่งทางต๊ะนั้นแม้ว่าจะเจ็บหนัก แต่เขารู้ตัวตลอดเวลา และรับรู้ตั้งแต่วินาทีแรกว่าตัวเองได้สูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักไปแล้ว

               อ่านข่าว : ต๊ะ สามีพิพลอย ร้องไห้ไม่หยุด รู้ว่าสูญเสียภรรยาตั้งแต่วินาทีแรก เจ็บทั้งกาย ปวดทั้งใจ

               ต่อมา วันที่ 12 มกราคม 2564 เฟซบุ๊ก ปลั๊ก หมาใหญ่ ญาติของต๊ะ และพิพลอย ได้พาต๊ะเดินทางไปร่วมงานฌาปนกิจพิพลอย โดยต๊ะยังไม่หายดี ต้องนั่งรถเข็นผู้ป่วยเข้าร่วมงาน และได้พบหน้าภรรยาเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจากกันตลอดกาล เหลือเพียงความทรงจำ และตัวแทนความรักคือลูก ๆ ทั้ง 2 คน

               ล่าสุด (14 มกราคม 2564) ต๊ะ ก็ได้โพสต์ภาพ คลิปวิดีโอ และข้อความ ผ่านเฟซบุ๊ก Tahty Wongbangchuat เป็นคลิปความน่ารัก สดใส ไร้เดียงสาของลูก ๆ ทั้ง 2 คน พร้อมระบุว่า "คิดถึงเธอจัง"

พิพลอย

พิพลอย

พิพลอย

               นอกจากนี้ ต๊ะ ก็ยังโพสต์ภาพที่เขาอุ้มลูกทั้ง 2 คนไว้บนตัก พร้อมระบุข้อความว่า รูปนี้คือรูปสุดท้ายที่พิพลอยถ่ายให้กับเขา ลูก ๆ ทั้ง 2 คนคือของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเขาและพิพลอย จะรีบหาย และรีบกลับไปรับลูก ๆ ทั้ง 2 คนมาอยู่ด้วย ดวงใจของพ่อและแม่

พิพลอย
ภาพจาก Instagram tahty_santi

พิพลอย
ภาพจาก Instagram tahty_santi



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปลั๊ก หมาใหญ่, เฟซบุ๊ก Tahty Wongbangchuat
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต๊ะ สามีพิพลอย สุดอาลัยโพสต์รูปอุ้มลูก กับข้อความจากใจ...รูปสุดท้ายที่เธอถ่าย... อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2564 เวลา 00:53:40 35,884 อ่าน
TOP