x close

แฉคลิปกล้องวงจรปิด หลักฐานมัดตัว ตำรวจข่มขืนผู้ต้องหาคาโรงพัก - ยังปฏิเสธ

          คืบหน้าคดีดาบตำรวจข่มขืนผู้ต้องหาชาวเมียนมา พบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดชัด จูงแขนออกจากห้องขัง ด้านเจ้าตัวยังให้การปฏิเสธ


ตำรวจข่มขืนผู้ต้องขังบ่อผุด
ภาพจาก สำนักข่าวไทย

          จากกรณีที่ ด.ต. วัชรินทร์ สินธุ์สโมสร ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สภ.บ่อผุด จ.สุราษฎร์ธานี ได้นำตัวนางสาวโม (นามสมมติ) วัย 21 ปี ชาวเมียนมา ผู้ต้องหาต่างด้าวรอผลักดัน ออกจากห้องควบคุมไปข่มขืนที่ห้องทำงานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจราจร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : ตร. สุราษฎร์ฯ ฉาวหนัก ข่มขืนผู้ต้องหาคาโรงพัก โดนสั่งพักราชการ - ตั้งข้อหา 3 กระทง





          ล่าสุด (15 มกราคม 2564) ข่าวช่องวัน รายงานว่า  พล.ต.ต. สาธิต พลพินิจ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ได้รายงานความคืบหน้าคดี โดยระบุว่า ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้ความสำคัญกับคดีนี้ เนื่องจากส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และให้มีมาตรการเข้มงวดมากขึ้นในการตรวจเข้มห้องผู้ต้องขัง

          ทั้งนี้ แม้ว่าผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ ก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา แต่ทางเจ้าหน้าที่ให้ความสำคัญในส่วนของพยานหลักฐานทางวิทยาศาสตร์เป็นสำคัญ ร่วมถึงพยานบุคคลที่ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งทางศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 ได้ลงมาตรวจหาพยานหลักฐานบริเวณโซฟา ในห้องปฏิบัติการจราจรจุดที่มีการกระทำชำเรา มาประกอบสำนวนคดีแล้ว

          พล.ต.ต. สาธิต เผยอีกว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด ดูแลผู้เสียหายที่ยังถูกคุมตัวอยู่ในห้องขัง แม้ว่าจะเป็นชาวต่างชาติที่รอผลักดัน ก็ต้องดูให้ความเป็นธรรมอย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็ได้มีการรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้กับทางสถานทูตเมียนมประจำประเทศทราบเรื่องแล้ว โดยทางสถานทูตรับทราบเรื่องและไม่ได้มีการสอบถามคืบหน้ามาแต่อย่างใด

ตำรวจข่มขืนผู้ต้องขังบ่อผุด

          สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น มีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ในคืนเกิดเหตุไว้ได้ โดยเป็นกล้องที่ติดตั้งอยู่ภายใน สภ.บ่อผุด ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ทั้งหมด ตั้งแต่ตอนที่ ด.ต. วัชรินทร์ นำตัวผู้เสียหายออกจากห้องขัง ไปยังห้องปฏิบัติการจราจร และหลังลงมือกระทำชำเราแล้วก็ได้นำกลับมาควบคุมยังห้องควบคุมอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉคลิปกล้องวงจรปิด หลักฐานมัดตัว ตำรวจข่มขืนผู้ต้องหาคาโรงพัก - ยังปฏิเสธ อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2564 เวลา 22:14:36 23,644 อ่าน
TOP