x close

ยูทูบเบอร์ แห่เฝ้าลุงพล 24 ชม. เกาะติดชีวิต ก่อนคดีน้องชมพู่จะกระจ่าง-ห้ามสื่อเข้าใกล้

          เหล่ายูทูบเบอร์ แห่ปักหลักบ้านกกกอก เกาะติดชีวิตลุงพล 24 ชม. ก่อนคดีน้องชมพู่จะกระจ่าง แถมออกโรงคุ้มกันไม่ให้สื่อเข้าใกล้ ขู่สื่อไหนไม่ฟังจะแจ้งความเอาผิดข้อหาบุกรุก ด้านลุงพล ปิดปากเงียบ ใครถามอะไรก็ไม่ตอบ


ลุงพล

          จากกรณีความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ ที่ใกล้จะรู้ตัวคนร้ายแล้ว หลังจากตำรวจเชิญพ่อแม่น้องชมพู่และครอบครัว รวมทั้ง ลุงพล ป้าแต๋น มาเข้าเครื่องจับเท็จ อีกทั้งยังเจอหลักฐานเด็ดยืนยันตัวบุคคล อยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งอีกไม่นานตำรวจน่าจะออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องได้แล้วนั้น

          อ่านข่าว : คดีน้องชมพู่ ใกล้ถึงจุดกระจ่าง ตร. เจอหลักฐานเด็ดจากผลใช้เครื่องจับเท็จ ใกล้ออกหมายจับแล้ว

ลุงพล

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (15 มกราคม 2564) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ขณะนี้มีเหล่ายูทูบเบอร์ ได้มาเช่ากระต๊อบและกางเต็นท์ เฝ้าเกาะติดความเคลื่อนไหวลุงพล ตลอด 24 ชั่วโมง จนกว่าคดีน้องชมพู่จะกระจ่าง พร้อมยังออกโรงปกป้องลุงพล ห้ามสื่อมวลชนทุกสำนักเข้าใกล้ พร้อมขู่ว่าจะแจ้งความเอาผิดสื่อมวลชนข้อหาบุกรุก กรณีที่สื่อมวลชนไปหาลุงพลในพื้นที่วัด

          ขณะที่ลุงพล ก็มีท่าทีเปลี่ยนไป จากเคยให้สัมภาษณ์และให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนมาตลอด แต่มาถึงวันนี้กลับไม่ยอมพูดคุยกับสื่อ สื่อถามอะไรก็ไม่ตอบ นอกจากนี้รายงานระบุด้วยว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พบลุงพลไปนั่งบริเวณใกล้กับต้นตะเคียนข้างบ้านที่นำมาให้ชาวบ้านบูชา โดยท่าทีของลุงพลมีอาการเหม่อลอย นั่งคนเดียวคล้ายกับคนเหงา

          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ยูทูบเบอร์ที่มาปักหลักทำงานที่นี่ส่วนใหญ่จะมาจากแถบจังหวัดภาคอีสาน บางคนมาพร้อมครอบครัวและเช่าที่พักอยู่นำเสนอเรื่องราวต่าง ๆ หล่อเลี้ยงกระแสลุงพล แม้ทีวีดิจิทัลไม่เสนอข่าวลุงพล เอฟซีก็เกาะยูทูบเบอร์ทำให้รู้ความเคลื่อนไหวที่บ้านกกกอกอยู่ตลอดเวลา ซึ่งกลุ่มที่ผลิตช่องแนวนี้ รวมถึงฐานคนดูช่องประเภทนี้เน้นดูเพลิน ๆ และที่สำคัญทำให้หลายคนหันมาทำช่องของตัวเองผ่านยูทูบ มีการสร้างรายได้เป็นเม็ดเงินหลายหมื่นบาทต่อเดือน

ลุงพล
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ , เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูทูบเบอร์ แห่เฝ้าลุงพล 24 ชม. เกาะติดชีวิต ก่อนคดีน้องชมพู่จะกระจ่าง-ห้ามสื่อเข้าใกล้ โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2564 เวลา 16:03:05 18,559 อ่าน
TOP